Tin mới

Nhận 'đặc quyền' từ bầu Đức, HLV Kiatisak sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL?

Thứ tư, 24/08/2022, 09:37 (GMT+7)

Bầu Đức có những động thái trong việc giữ chân HLV Kiatisak ở lại HAGL với những chế độ đãi ngộ đặc biệt.

Được biết, sau khi V-League 2022 hợp đồng giữa HLV Kiatisak với HAGL sẽ đáo hạn. Ngay từ thời điểm này, bầu Đức nhanh chóng có buổi trao đổi nhằm gia hạn với nhà cầm quân người Thái thêm 3 năm.

Sở dĩ, vị chủ tịch của HAGL phải gấp rút đàm phán là bởi LĐBĐ Thái Lan đang có những động thái tác động để kéo 'Zico Thái' về lại Thái Lan dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mục tiêu tham dự Vòng chung kết World Cup 2026. Nhất là khi giải đấu sau đây 4 năm sẽ tăng lên 48 đội, trong đó châu Á sẽ có tới 8 suất chính thức đi World Cup.

Bầu Đức quyết tâm giữ chân HLV Kiatisak ở lại với HAGL. Ảnh: Internet
Bầu Đức quyết tâm giữ chân HLV Kiatisak ở lại với HAGL. Ảnh: Internet

Để giữ chân HLV Kiatisak, bầu Đức đã đưa ra những chế độ đãi ngộ về lương bổng, cũng như nhà ở. Thậm chí, 'Zico Thái' có thể đón vợ con sang Việt Nam khi nào muốn. Ngoài ra, những lúc HAGL không thi đấu, nhà cầm quân người Thái được tạo điều kiện để trở về Thái Lan thăm bố mẹ. Mức lương hiện tại của Kiatisak ở HAGL khoảng 800.000 baht (hơn 600 triệu đồng) cũng được tăng lên khi HLV Kiatisak đồng ý ở lại.

Với những ưu đãi và tình cảm mà bầu Đức dành cho mình, HLV Kiatisak khả năng cao sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL. Nếu không có gì thay đổi, ông sẽ đồng ý ký tiếp hợp đồng với HAGL thêm 3 năm để đưa đội bóng phố Núi đăng quang tại V-League. Một yếu tố khác cũng giúp HLV Kiatisak tiếp tục ở lại đó là sự yêu mến từ NHM cùng các học trò tài năng: Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

HLV Kiatisak luôn thể hiện sự thân thiện với NHM. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak luôn thể hiện sự thân thiện với NHM. Ảnh: CLB HAGL

Dù chưa thể đưa HAGL chạm tay vào chức vô địch V-League nhưng điều mà HLV Kiatisak làm được là đã phát huy hiệu quả lối đá đẹp mặt và tiếp tục nhận được sự tin yêu từ người hâm mộ cả nước. Bản thân HLV Kiatisak cũng luôn thể hiện nụ cười tươi trên môi, gặp bất cứ ai cũng thân thiện, vui vẻ chụp hình, ký tặng, giao lưu thân thiện.

HLV Kiatisak ký tặng NHM ở buổi tập của HAGL. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak ký tặng NHM ở buổi tập của HAGL. Ảnh: CLB HAGL

Bầu Đức quyết giữ chân HLV Kiatisak bằng mọi giá. Nói vậy là bởi, mục tiêu của bầu Đức không đơn thuần chỉ là muốn HAGL đăng quang mà trong tâm vị chủ tịch này còn muốn hướng đến bóng đá đẹp và chiếm trọn niềm tin của người hâm mộ.

HAGL luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Ảnh: CLB HAGL
HAGL luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Ảnh: CLB HAGL
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news