Tin mới

Công Phượng đầu tóc bù xù, gương mặt khác lạ sau 3 tuần giãn cách xã hội

Thứ tư, 22/04/2020, 13:55 (GMT+7)

Hình ảnh khác lạ của nam cầu thủ khiến người hâm mộ thực sự ngỡ ngàng đến bật cười. Khó ai nhận ra đây là Công Phượng bảnh bao, điển trai thường ngày.

Ít giờ qua, hình ảnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng tải lên mạng xã hội. Sau 3 tuần ở nhà giãn cách, chàng cầu thủ gốc Nghệ An khiến nhiều người cười ngất vì diện mạo khác lạ.

Công Phượng khiến fan choáng váng với diện mạo xuề xòa (ảnh FB)

Thường ngày, Công Phượng vốn bảnh bao, gọn gàng bao nhiêu thì trong ảnh, tóc tai anh bù xù, râu mọc dài bấy nhiêu. Nhiều bình luận đùa vui không thể nhận ra Công Phượng.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cảm thông cho hoàn cảnh của nam cầu thủ nói riêng và rất nhiều người mùa dịch này. Do các hoạt động kinh doanh đều tạm ngừng để tuân thủ lệnh giãn cách xã hội nên Công Phượng chưa thể ra ngoài cắt tóc, tân trang lại ngoại hình.

Còn đây là hình ảnh của anh khi quay video khuyên mọi người ở nhà chống dịch (ảnh chụp màn hình)

Trước đó, anh vẫn xuất hiện với diện mạo chưa được chỉn chu lắm trong video tuyên truyền chống dịch Covid-19 gần đây, thậm chí chẳng ngần ngại đăng ảnh công khai mái tóc của mình trong chuỗi ngày "ở yên một chỗ".

(ảnh internet)

Trong đoạn video, dù say sưa đưa ra lời khuyên cho mọi người chống dịch nhưng fan chỉ để ý ngoại hình không thể hài hước hơn của Công Phượng. Anh còn được so sánh trông giống với hình tượng của nam rapper Đen Vâu.

Fan tin rằng sẽ sớm thôi Công Phượng sẽ trở về với hình tượng 'soái ca' thường thấy (ảnh internet)

Nhìn về mặt tích cực có thể thấy Công Phượng đã rất nghiêm túc thực hiện cách ly tại nhà. Người hâm mộ tin rằng anh sẽ sớm trở lại với ngoại hình điển trai như xưa, sau khi hết dịch bệnh thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Phượng