Tin mới

Tương lai của Công Phượng vẫn vô định vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 10/04/2020, 15:12 (GMT+7)

Hợp đồng của Công Phượng với CLB TP.HCM sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 này. Tuy nhiên vì dịch bệnh, bầu Đức vẫn chưa chính thức chốt tương lai của cậu học trò cưng.

Công Phượng được CLB TP.HCM giải cứu từ Sint-Truidense hồi cuối năm 2019 vừa qua. Nhà đương kim Á quân V.League đã mua đứt hợp đồng cho mượn của HAGL với đội bóng của Bỉ và sẵn sàng chi trả số tiền lương lên tới hơn 20.000 USD/ tháng để tiền đạo xứ Nghệ về khoác áo CLB.

Trong những trận đấu đầu tiên, Công Phượng đã có màn thể hiện rất tốt với 3 bàn thắng tại 3 trận đấu thuộc AFC và V.League 2020. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu đều đã phải hoãn lại.

Công Phượng đang hòa nhập rất nhanh với CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin của VnExpress, lãnh đạo CLB TP HCM muốn Công Phượng ở lại ít nhất đến hết mùa 2020, và HAGL cũng sẵn lòng để tiền đạo này được thi đấu lâu dài trong môi trường mới vì TP HCM mùa này tham gia nhiều giải đấu quốc tế.

Tuy nhiên, chia sẻ sáng 10/4, bầu Đức cho biết: "Hiện tại, tôi vẫn ưu tiên cho việc chống dịch, chứ chưa tính tới tương lai của Công Phượng. Tôi cũng chưa thấy TP HCM đặt vấn đề. Nhưng khoan nghĩ đến việc đó, vì chưa biết lúc nào bóng đá mới quay trở lại".

Cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh, Công Phượng mất đi một nguồn thu lớn từ tiền lương. CLB TP.HCM đã cắt giảm 30% lương tháng 4 và nếu giải đấu chưa thể trở lại trong hai tháng tiếp theo, CP10 sẽ mất đi 40 và 50% số tiền lương trong từng tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news