Tin mới

Công Phượng động viên đồng đội sau thắng lợi nhọc nhằn của HAGL

Thứ năm, 08/09/2022, 09:14 (GMT+7)

Sau khi vượt qua Sài Gòn FC trên chấm luân lưu để tiến vào bán kết Cup Quốc Gia 2022. Công Phượng đã lên tiếng động viên các đồng đội ở HAGL.

HAGL vừa trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước Sài Gòn FC tại tứ kết cúp Quốc gia. Suốt quãng thời gian hiệp 1 đoàn quân của HLV Kiatisak đã không thể khoan thủng mảnh lưới của đội khách.

Thậm chí, phút 65 tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn bắt bước một rất tốt sau đường kiến tạo của Nicholas Olsen để thoải mái dứt điểm hạ gục thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Đội bóng phố Núi ngay lập tức đáp trả bằng pha gỡ hòa của Bruno Henrique ở phút 71.

Công Phượng động viên đồng đội trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Công Phượng động viên đồng đội trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số hòa 1-1 buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi. HAGL đã thể hiện được bản lĩnh khi chiến thắng với tỷ số 5-3. Ngay sau khi giành tấm vé đi tiếp, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng tải lời động viên kịp thời cho bản thân cùng toàn đội. Cụ thể, cầu thủ xứ Nghệ đã chia sẻ trên MXH như sau:

“Khoảng thời gian khá là khó khăn với đội bóng nhưng với sự cố gắng của tất cả mọi người chắc chắn rằng những điều tốt đẹp sẽ sớm đến với chúng ta”.

Thực tế, HAGL cũng đang gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi cũng như không sở hữu một đội hình có chiều sâu ưng ý. Điều này đã khiến cho đội bóng phố Núi bị hụt hơi khi bị bỏ khá xa trong cuộc đua vô địch V-League 2022 với khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng Hà Nội FC.

HAGL có chiến thắng nhọc nhằn trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet
HAGL có chiến thắng nhọc nhằn trước Sài Gòn FC. Ảnh: Internet

Bên cạnh phong độ của đội bóng, NHM HAGL còn rất lo lắng bởi mới đây Văn Toàn đã ẩn ý về việc sẽ rời Hàm Rồng sau khi kết thúc mùa giải. Tiền đạo quê Hải Dương cho hay đây có thể là năm cuối của một vài cầu thủ và CLB chưa nghĩ tới chức vô địch V-League 2022.

Thông tin này khiến nhiều NHM đội bóng phố Núi lo ngại bởi khá nhiều cầu thủ trụ cột như Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy sẽ hết hạn hợp vào cuối năm. Cho đến thời điểm hiện tại, HAGL vẫn chưa có động thái nào để giữ chân những ngôi sao của mình.

Công Phượng động viên đồng đội sau thắng lợi nhọc nhằn của HAGL - Ảnh 1

Bên cạnh HAGL, CLB Thanh Hóa cũng vào bán kết sau khi đánh bại CLB Bà Rịa - Vũng Tàu 3-1 trên sân nhà. Hôm nay (8/9), CLB Bình Phước sẽ đụng độ CLB Hà Nội, cặp đấu muộn nhất là màn so tài giữa Viettel với Bình Định trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news