Tin mới

Sau Hà Nội FC, Văn Lâm sẽ tiếp tục khiến Viettel phải 'khóc thét' tại Cup QG?

Thứ tư, 07/09/2022, 16:42 (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Hà Nội FC. Trước mắt thủ thành Việt kiều là thử thách mang tên Viettel.

Văn Lâm vừa có màn tái xuất không thể hoàn hảo hơn khi cùng CLB Bình Định đánh bại đội đầu bảng với cách biệt 3 bàn không gỡ ngay tại Hàng Đẫy. Thủ thành sinh năm 1993 có không dưới 4 pha cứu thua khiến các chân sút của đội bóng Thủ đô phải nản lòng.

Đó như một lời khẳng định Văn Lâm hoàn toàn xứng đáng với vị trí người gác đền số 1 của Bình Định. Sau Hà Nội FC, Lâm “tây” sẽ tới với một thử thách khác mang tên Viettel. Đội bóng áo lính đang là nhà đương kim vô địch tại giải đấu số 1 Việt Nam và cũng là Á quân Cup Quốc gia. Chừng đó là đủ để nói lên sức mạnh mà đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đang sở hữu vào thời điểm hiện tại.

Văn Lâm có màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: Zing
Văn Lâm có màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: Zing

Mặc dù Viettel đang chưa có được phong độ tốt so với đội bóng đất Võ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Văn Lâm cùng các đồng đội không được phép chủ quan, còn nhớ ở trận mở màn V-League 2022 Bình Định đã thất bại trước chính Viettel.

Viettel vẫn còn đó những Geovane, Hoàng Đức, Pedro Paulo, Nhâm Mạnh Dũng đủ sức trừng phạt mọi sai lầm của Bình Định. Do đó, màn đọ sức vào tối ngày 8/9 sẽ là thử thách mới dành cho Văn Lâm. Tuy nhiên, nếu tiếp tục trình diễn phong độ thăng hoa và ngăn cản Viettel chiến thắng, đó sẽ là lời khẳng định đủ sức nặng cho đẳng cấp và quyết định đúng đắn từ thủ môn này.

Khả năng phản xạ hay sự chắc chắn nơi khung gỗ của Văn Lâm là điều đã được kiểm chứng ở thủ môn này. Sự trở lại Việt Nam của Lâm giúp cơ hội được gọi vào ĐTQG tham dự AFF Cup 2022 của thủ môn này rộng mở hơn bao giờ hết.

Sau Hà Nội FC, Văn Lâm sẽ tiếp tục khiến Viettel phải 'khóc thét'. Ảnh: Internet
Sau Hà Nội FC, Văn Lâm sẽ tiếp tục khiến Viettel phải 'khóc thét'. Ảnh: Internet

Người hâm mộ đội chủ sân Quy Nhơn đợi chờ vào một màn trình diễn ấn tượng. Tại đó, Văn Lâm sẽ là niềm hy vọng của họ. 6 ngày kể từ thời điểm rực sáng để khiến Hà Nội FC nhận thất bại tủi hổ, vẫn trên thảm cỏ Hàng Đẫy, Lâm “tây” đang rất tự tin khiến Viettel phải ôm hận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news