Tin mới

Trương Ngọc Ánh tình tứ không rời bên 'phi công' kém tuổi trong sự kiện

Thứ sáu, 25/11/2022, 14:16 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh tổ chức sinh nhật hoành tráng, tình tứ không rời bên 'phi công' kém tuổi Anh Dũng.

Tối ngày 24/11, Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc sinh nhật muộn với sự tham dự của nhiều bạn bè, đồng nghiệp và không thể thiếu tình trẻ Anh Dũng. Trong suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, Trương Ngọc Ánh tình tứ không rời bên "phi công trẻ" Anh Dũng. Cặp đôi hạnh phúc, tươi cười suốt bữa tiệc. 

Trương Ngọc Ánh tình tứ không rời bên 'phi công' kém tuổi trong sự kiện. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh tình tứ không rời bên 'phi công' kém tuổi trong sự kiện. Ảnh internet

Trong khi bạn trai lịch lãm với set suit và sơ mi all-black thì Trương Ngọc Ánh lại trẻ trung và quyến rũ với váy trắng trễ vai có voan cùng kiểu tóc búi thấp kết hợp trang sức ngọc trai.

Trương Ngọc Ánh bên tình trẻ trong tiệc sinh nhật hoành tráng. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh bên tình trẻ trong tiệc sinh nhật hoành tráng. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh đã từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ ngọt ngào bên diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã từng khiến bao người ngưỡng mộ, trầm trồ. Chính vì vậy khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn công khai ly hôn, khán giả đã không khỏi bất ngờ. Cặp đôi chọn cách chia tay văn minh, vẫn cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ Bảo Tiên. 

Trương Ngọc Ánh tay trong tay bên Anh Dũng. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh tay trong tay bên Anh Dũng. Ảnh internet

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh hẹn hò với diễn viên Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi "sớm nở tối tàn" một cách nhanh chóng. 

Trương Ngọc Ánh tình tứ không rời bên 'phi công' kém tuổi trong sự kiện - Ảnh 1

Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện với nhau trong các sự kiện. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news