Tin mới

Bí mật ăn chặn tiền bị phanh phui, nữ CEO lập tức nổi giận với Lee Seung Gi

Thứ tư, 23/11/2022, 21:32 (GMT+7)

Những thông tin xoay quanh ồn ào của Lee Seung Gi với công ty quản lý vẫn tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, thông tin về việc tài tử Lee Seung Gi bị công ty quản lý Hook Entertainment quỵt tiền suốt 18 năm gây xôn xao dư luận. Vì quá bức xúc khi không nhận được đồng lương nào, Lee Seung Gi đã gửi hết thông tin cho truyền thông và Lee Seung Gi đã có hành động yêu cầu Hook Entertainment cung cấp cho anh hồ sơ minh bạch về thu nhập và các khoản thanh toán của anh từ trước tới nay. 

Đồng thời nam diễn viên "Hoa du ký" cho biết nếu công ty quản lý không đáp ứng với yêu cầu này hoặc nam tài tử phát hiện bất cứ vấn đề nào với hồ sơ này thì sẽ tiến hành một cuộc chiến pháp lý, nhằm đảm bảo quyền lợi của nam diễn viên, theo đúng nội dung hợp đồng hai bên đã ký.

Bí mật ăn chặn tiền bị phanh phui, nữ CEO lập tức nổi giận với Lee Seung Gi - Ảnh 1

Giữa lúc cuộc chiến căng thẳng, Lee Seung Gi đã tiếp tục tung đoạn ghi âm tố cáo con người thật của lãnh đạo. Theo đó, mới đây, tờ Dispatch công bố đoạn ghi âm tố cáo Kwon Jin Young - CEO của công ty giải trí Hook Entertainment - dọa giết nam diễn viên, ca sĩ Lee Seung Gi.

Cụ thể, sau khi sự việc bị phanh phui, Kwon Jin Young đã triệu tập khẩn cấp các giám đốc và quản lý. Sau khi biết Lee Seung Gi yêu cầu công ty giải trình minh bạch hồ sơ tài chính thì bà đã  tỏ ra tức giận, liên tục lớn tiếng mắng mỏ.

Đáng nói là không chỉ mắng nam diễn viên "Hoa du ký" là "thằng khốn", Kwon Jin Young liên tục có lời nói đe dọa tính mạng nam diễn viên. Đoạn ghi âm đã vạch trần con người thật về một CEO của công ty giải trí lớn.

Báo cáo của Dispatch cũng cho biết Hook Entertainment đã thao túng tâm lý Lee Seung Gi suốt nhiều năm. Theo tiết lộ của quản lý của Lee Seung Gi, Kwon Jin Young thường khẳng định hoạt động âm nhạc của nam diễn viên gây lỗ cho công ty, còn người hâm mộ anh không chịu chi tiền nhưng đòi hỏi rất nhiều. Do đó, bà Kwon dặn Lee Seung Gi đừng quan tâm quá nhiều tới ca hát vì anh vẫn kiếm bộn tiền từ các lĩnh vực khác như quảng cáo, đóng phim, tham gia show giải trí.

Ảnh Dispatch
Ảnh Dispatch

Mỗi lần Lee Seung Gi hỏi về quyết toán Doanh thu từ phát hành nhạc, Kwon nổi trận lôi đình. Đó là lý do mà nam diễn viên chịu nhịn bao nhiêu năm nay. Không chỉ thế, tin nhắn giữa Kwon Jin Young và quản lý của Lee Seung Gi cũng khiến nhiều người bức xúc khi bà yêu cầu anh tự thanh toán tiền ăn uống, chỉ trích quản lý trả phí đỗ xe quá cao...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news