Tin mới

Hồi xuân thành công, Lệ Quyên khiến dân tình 'toát mồ hôi' với màn thả rông tinh tế

Chủ nhật, 19/09/2021, 20:40 (GMT+7)

Lệ Quyên luôn biết cách làm mới mình khi thường xuyên có những màn khoe khéo vóc dáng U40 mà bao người khó sánh kịp.

Lệ Quyên hậu công khai yêu đương Lâm Bảo Châu như hóa thành một con người khác với trái tim yêu nồng nhiệt. Không chỉ tâm hồn luôn phơi phới mà diện mạo của "nữ hoàng phòng trà" còn khiến bao người thổn thức với đường cong mà đến cả thiếu nữ cũng phải kiêng dè.

Lệ Quyên gần đây thường khoe dáng trong đồ tập. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên gần đây thường khoe dáng trong đồ tập. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên tiếp lửa làm đẹp cho chị em khi chia sẻ bí quyết giữ dáng với các bài tập và khoe dáng chuẩn trong những bộ đồ thể thao bó sát. Tuy nhiên, người tình Lâm Bảo Châu chẳng muốn đóng khung với hình ảnh "nữ hoàng đồ tập" mà mới đây nhất, Lệ Quyên khiến bao người phải toát mồ hôi với màn lên đồ táo bạo.

Lệ Quyên hóa quý cô thời thượng trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên hóa quý cô thời thượng trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

"Đổi gió" khoe dáng trong thiết kế 2 dây ngắn và lóng lánh, Lệ Quyên đã thực sự có màn "cưa sừng làm nghé" thành công với phong cách của một quý cô thời thượng và sang chảnh. Mặc dù lên đồ táo bạo, chẳng ngần ngại thả rông khoe đường cong nhưng nữ ca sĩ lại chẳng gây nên cảm giác phản cảm.

Hồi xuân thành công, Lệ Quyên khiến dân tình 'toát mồ hôi' với màn thả rông tinh tế - Ảnh 1
'Nữ hoàng phòng trà' chẳng ngần ngại thả rông khoe dáng. Ảnh: FBNV
"Nữ hoàng phòng trà" chẳng ngần ngại thả rông khoe dáng. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên khéo léo lên hình với góc máy từ xa, thu trọn được cách tạo dáng thời thượng và làm tôn lên đôi chân dài nuột nà. Bên cạnh đó, bất lợi về hình thể nhỏ nhắn cũng được thu hẹp lại khi "nữ hoàng phòng trà" trong những hình ảnh này không chỉ sang chảnh mà còn đánh lừa thị giác với đôi chân dài, chiều cao ấn tượng hơn hẳn.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên chăm chỉ khoe nhan sắc ngày càng trẻ trung trên mạng xã hội. "Nữ hoàng phòng trà" từ khi yêu trai trẻ Lâm Bảo Châu đã có nhiều thay đổi tích cực từ gu thời trang đến nhan sắc.

Hồi xuân thành công, Lệ Quyên khiến dân tình 'toát mồ hôi' với màn thả rông tinh tế - Ảnh 2
Yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên táo bạo hơn hẳn. Ảnh: FBNV
Yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên táo bạo hơn hẳn. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự thay đổi có đôi phần táo bạo của Lệ Quyên cũng nhận lại một số ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, ở độ tuổi của Lệ Quyên thì không hợp với phong cách thời trang thiếu vải. Trước những ý kiến trái chiều, bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn làm những điều mình thích, mặc những lời gièm pha xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news