Tin mới

Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười

Chủ nhật, 22/01/2023, 19:17 (GMT+7)

Nổi tiếng là các hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, liệu Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên, Tiểu Vy... có thắng được sự phũ phàng của camera quay lén. 

Đỗ Thị Hà, Thùy Tiên, Tiểu Vy, Phạm Hương, Đặng Thu Thảo... đều là những nàng hậu bước ra từ các cuộc thi uy tín. Họ được đánh giá sở hữu dung mạo cuốn hút, xinh đẹp thế nhưng liệu qua ảnh chụp lén, các nàng hậu có còn giữ được nhan sắc như ảnh tự đăng. Loạt ảnh dưới đây sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất.

Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười
Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười

Trong một sự kiện cuối năm 2022, Hoa hậu Tiểu Vy được bị fan chụp lén khoảnh khắc cô đăm chiêu chấm thi hoa hậu, ngay lập tức nàng hậu khiến dân tình phát sốt bởi nhan sắc xuất thần. Trong ảnh, hoa hậu sinh năm 2000 diện mẫu đầm trắng lấp lánh, có phần xẻ thân trước vừa phải.

Tiểu Vy xinh đẹp xuất thần trong ảnh chụp lén
Tiểu Vy xinh đẹp xuất thần trong ảnh chụp lén
Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười - Ảnh 1

Trong khoảnh khắc không để ý xung quanh, chỉ tập trung chấm thi, Tiểu Vy đã khoe được thần thái ngàn năm có một của mình, dù bị chụp lén vẫn rất xinh đẹp nên được đánh giá cao. Mỹ nhân sử dụng son môi màu cam đất, khoe gương mặt tỉ lệ vàng. Có thể nói trong dàn hậu, Tiểu Vy là một trong những nàng hậu được khen có nhan sắc top nhất.

Thùy Tiên gây cười bởi loạt khoảnh khắc 'ố dề' trước ống kính
Thùy Tiên gây cười bởi loạt khoảnh khắc "ố dề" trước ống kính
Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười - Ảnh 2
Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười - Ảnh 3

Khác với vẻ xuất thần của Tiểu Vy, hoa hậu Thùy Tiên lại khiến dân tình bật cười vì những khoảnh khắc chụp lén "ố dề", như tấu hài của nàng hậu. Ngay từ thời điểm vừa đăng quang MGI 2021, cô đã liên tục lộ ảnh chụp lén tấu hài, song biểu cảm tự nhiên và đáng yêu của nàng hậu vẫn gây được thiện cảm với không chỉ fan trong nước mà cả quốc tế.

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc khi bị chụp lén
Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc khi bị chụp lén
Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười - Ảnh 4

Đỗ Thị Hà thời điểm đăng quang từng bị nhận xét là nhạt nhòa, nhưng sau 2 năm đương nhiệm, người đẹp Thanh Hóa đã dần hoàn thiện mình và tạo dấu ấn trong lòng công chúng. Nhờ sở hữu đôi chân đẹp dài 1,11m giúp cho Đỗ Hà mỗi lần xuất hiện đều chiếm trọn mọi ánh nhìn. 

Cùng bị chụp lén, loạt hoa hậu mỗi người một vẻ: Đỗ Hà thuần khiết, Thùy Tiên gây cười - Ảnh 5

Trong nhiều loạt ảnh chụp lén khác nhau, Đỗ Thị Hà vẫn luôn giữ được phong độ nhan sắc của mình. Đặc biệt cô được nhận xét có biểu cảm thân thiện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Có thể nói dù khởi đầu không mấy người yêu mến, ủng hộ nhưng cuối nhiệm kỳ nàng hậu sinh năm 2001 đã thu được kết quả như mong đợi.

Đặng Thu Thảo nền nã khi bị chụp lén
Đặng Thu Thảo nền nã khi bị chụp lén

Khoảnh khắc chụp lén Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng khiến dân tình phát sốt vì như thần tiên tỷ tỷ. Từ khi lấy chồng hào hôn, Thu Thảo gần như ít hoạt động showbiz, cô lui về vun vén cho tổ ấm của mình. Dù đã là mẹ hai con nhưng trong ảnh chụp lén mới đây tại đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo vẫn khiến dân tình phải tròn mắt, ngưỡng mộ. 

Phạm Hương được ví như Thúy Kiều trong bức ảnh chụp lén
Phạm Hương được ví như Thúy Kiều trong bức ảnh chụp lén

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news