Tin mới

Bận rộn chăm con gái nhỏ, Cường Đô la vẫn không quên quý tử chung với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 16/10/2020, 09:40 (GMT+7)

Dù bận rộn giúp Đàm Thu Trang chăm sóc con gái nhỏ nhưng Cường đô la vẫn không quên quý tử đầu lòng của mình với vợ cũ.

Cường Đô la đích thực là ông bố tuyệt vời khi hết lòng chăm sóc cho con của mình. Sau khi Đàm Thu Trang sinh con đầu lòng, Cường Đô la liên tục nhận được nhiều lời khen khi hết lòng chăm sóc con gái. Dù cộng việc bận rộn nhưng chồng cũ Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian phụ giúp vợ chăm sóc con nhỏ. Cả Đàm Thu Trang và Cường Đô la đều được liệt vào danh sách những ông bố bà mẹ "nghiện con".

Cường Đô la hết lòng chăm sóc ái nữ mới ra đời.

Dù cưng chiều vợ mới cùng ái nữ là thế nhưng Cường Đô la vẫn không quên chăm sóc cho con trai đầu lòng của mình với Hồ Ngọc Hà. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã khoe hình ảnh Subeo cùng đi ăn tối.

Cường Đô la đăng ảnh đi ăn tối cùng Subeo

Doanh nhân phố núi hớn hở khoe con trai đã lớn rủ mình đi ăn tối. Khoảng khắc hài hước nhưng đầy ấm áp của hai cha con nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Tình phụ tử của Cường Đô la vẫn luôn dành cho con trai Subeo dù đã có con với vợ mới. Trước khi có con với Đàm Thu Trang, Subeo cũng thường xuyên xuất hiện cùng bố và mỹ nhân họ Đàm. Subeo cũng rất thân thiết với Đàm Thu Trang. Con trai Hồ NGọc Hà không ngại khi gọi vợ mới của bố là "mẹ Trang".

Cường Đô la cực kỳ để tâm đến chàng quý tử này. Không chỉ đưa con trai đi chụp ảnh cưới cùng Đàm Thu Trang mà trong đám cưới với vợ mới, anh không ngại quỳ xuống thắt dây giày và chăm sóc chỉn chu cho Subeo.

Cường Đô la hết lòng chăm sóc cho chàng quý tử đầu lòng

Cách đây mấy ngày, Cường Đô la còn đăng tải hình ảnh đi họp phụ huynh cho Subeo. Hồ Ngọc Hà có vẻ khá bận rộn khi gần đến ngày sinh nên Cường Đô la đã thể hiện sự quan tâm đến con trai khiến cho vợ cũ yên lòng.

Anh cũng không quên đồng hành cùng con trong các hoạt động ở trường.

Dù cả hai bố mẹ không còn sống với nhau và mỗi người đã có hạnh phúc riêng nhưng Subeo vẫn luôn được quan tâm và cưng chiều hết mực. Cậu bé cũng rất ra dáng người anh khi cùng bố chăm sóc cho em gái cùng cha khác mẹ.

Subeo cũng rất ra dáng người anh quan tâm đến em gái cùng cha khác mẹ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news