Tin mới

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quấn quýt nhau không rời ngày dịch

Thứ ba, 10/08/2021, 10:37 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm ngầm công khai chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng thăng hoa, hạnh phúc.

Hồi cuối năm 2020, sau khi Lệ Quyên bị bại lộ chuyện ly hôn chồng cũ doanh nhân Đức Huy, ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng công khai sánh bước cùng tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Được biết, "nữ hoàng phòng trà" ly hôn vào tháng 9/2020.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đi cùng nhau lúc nửa đêm, trước khi 'nữ hoàng phòng trà' bại lộ chuyện ly hôn (ảnh internet)
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đi cùng nhau lúc nửa đêm, trước khi "nữ hoàng phòng trà" bại lộ chuyện ly hôn (ảnh internet)

Thấm thoắt đã gần 1 năm hẹn hò, trải qua nhiều thăng trầm, ủng hộ thì ít mà nghi ngờ thì nhiều, cả hai vẫn cho thấy họ đang tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Đi chung sự kiện, du lịch, về ăn Tết, ở chung một nhà. Và mới đây, dù chưa công khai sống chung nhưng cả hai đã quấn quýt nhau suốt mùa dịch. Khung cảnh khiến nhiều fan xúc động.

Lệ Quyên khoe loạt đồ ăn mùa dịch tự tay trổ tài
Lệ Quyên khoe loạt đồ ăn mùa dịch tự tay trổ tài

Sài Gòn đang trải qua những ngày dịch căng thẳng, "nữ hoàng phòng trà" cùng tình trẻ chấp hành nghiêm chỉnh việc ở yên một chỗ. Thi thoảng buồn chán quá, Lệ Quyên mới ra chụp ảnh ở hành lang, thang máy, nhà để xe. Phần lớn thời gian cô dành cho tập luyện và nấu ăn.

Từ món tây đến ta nữ ca sĩ đều biết làm
Từ món tây đến ta nữ ca sĩ đều biết làm

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe nhiều bữa ăn ngon miệng tự tay trổ tài. Từ món truyền thống như thịt kho tàu, miến xào đến món hiện đại phương tây như salad, pizza đều được Lệ Quyên làm trong vòng một nốt nhạc. Đảm đang như vậy, bảo sao Lâm Bảo Châu không mê.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quấn quýt nhau không rời ngày dịch - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu nhẹ nhàng động viên bạn gái, khi thì thả tim, khi lại bình luận bỡn cợt nhau. Cả hai không ít lần phát "cẩu lương" khiến dân mạng chỉ biết thổn thức, ghen tị. Không thể phủ nhận, từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên trẻ trung và cũng trẻ con hơn xưa nhiều.

Lệ Quyên trẻ trung và trẻ con từ khi yêu Lâm Bảo Châu (ảnh IGNV)
Lệ Quyên trẻ trung và trẻ con từ khi yêu Lâm Bảo Châu (ảnh IGNV)

Nói như vậy không có nghĩa chỉ mình Lệ Quyên nấu nướng, "nữ hoàng phòng trà" cũng không ít lần khoe được bạn trai tin đồn vào bếp nấu cho ăn. Đi kèm với những bức ảnh chụp đồ ăn, Lệ Quyên lan tỏa năng lượng hạnh phúc vô bờ đến người xem.

Cộng đồng mạng hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà (ảnh IGNV)
Cộng đồng mạng hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà (ảnh IGNV)

Nhìn hình ảnh cặp đôi quấn quýt nhau mùa dịch, Cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Nhiều người thừa nhận, họ chờ đón một cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp đôi. Yêu sớm hay muộn không quan trọng bởi Lệ Quyên đã chứng minh ai cũng hạnh phúc nếu được yêu đúng người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news