Tin mới

'Cuộc chiến' nhan sắc của dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ tuần qua: Nhã Phương gây ấn tượng

Thứ ba, 03/12/2019, 14:16 (GMT+7)

Xuất hiện trên thảm đỏ, dàn mỹ nhân Việt cùng nhau diện váy áo công chúa gây ấn tượng trong tuần qua.

Showbiz là nơi các nghệ sĩ thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, để đứng vững trong làng giải trí đầy thị phi và phức tạp thì không chỉ phải có tài năng mà còn phải có nhan sắc xuất chúng. Do đó, thảm đỏ sẽ trở thành cuộc chiến khoe nhan sắc của dàn mỹ nhân của làng giải trí Việt.

Trong tuần qua, dàn mỹ nhân Việt thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ trong và ngoài nước. Gần nhất là nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng. Xuất hiện tại lễ trao giải "Giải thưởng Văn hoá Nghệ thuật Hàn Quốc" lần thứ 27, Minh Hằng được vinh danh giải nghệ sĩ Châu Á xuất sắc. Trong lần xuất hiện này, giọng ca "Một vòng trái đất" gây thương nhớ với chiếc váy voan bồng bềnh khoe sắc tại Hàn Quốc.

Minh Hằng như công chúa xuất hiện trên thảm đỏ.

Mỹ nhân tiếp theo thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ chính là Á hậu Tú Anh. Trong tuần qua, Tú Anh khéo léo khoe làn da trắng trong chiếc đầm hồng pastel, nhấn nhá bằng xách túi hiệu Chanel trị giá 300 triệu đồng. Nhờ thiết kế xẻ đùi, nàng Á hậu liên tục ghi điểm vì đôi chân thon dài cùng vóc dáng gợi cảm của mình.

Tú Anh diện váy xẻ khoe chân thon dài.

Cũng trong tuần qua, Ninh Dương Lan Ngọc cho ra mắt MV "Gái già muốn lấy chồng". Tại cuộc họp báo, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực hóa nàng thơ tinh khôi với đầm voan trễ nải khai thác vòng 1 căng đầy. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mệnh danh là "Ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Lan Ngọc không ít lần gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng không tỳ vết của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc gây thương nhớ với vẻ đẹp gợi cảm trong đầm voan trắng.

Một mỹ nhân nữa không thể bỏ qua khi xuất hiện tại thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại Vũng Tàu đó là Midu. Nổi tiếng là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt, Midu xuất hiện với chiếc đầm voan màu xanh ngọc đầy nữ tính khoe vẻ đẹp dịu dàng của mình.

Midu luôn xứng với danh "Thần tiên tỷ tỷ". Ảnh Zing.vn

Cuối cùng một mỹ nhân mà không thể không nhắc đến trong "cuộc chiến" khoe nhan sắc trên thảm đỏ chính là Nhã Phương. Diện chiếc đầm cúp ngực màu xanh, Nhã Phương tự tin khoe vai trần gợi cảm cùng vòng eo thon gọn của mình khi dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại Vũng Tàu. Sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, mặn mà khiến người hâm mộ mê mẩn.

Nhan sắc trên thảm đỏ của Nhã Phương chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news