Tin mới

Phản ứng của diễn viên Hương Giang trước nghi vấn bị Đình Tú cắm sừng

Thứ hai, 05/06/2023, 12:07 (GMT+7)

Diễn viên Hương Giang đã có những phản hồi chính thức xoay quanh nghi vấn bị Đình Tú cắm sừng nên dẫn đến chia tay.

Hậu "đường ai nấy đi" với Đình Tú, Hương Giang quay trở lại với công việc hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa chia sẻ 1 đoạn clip chia sẻ về cuộc sống thường ngày. 

Diễn viên Hương Giang (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hương Giang (Ảnh: FBNV)

Điều khiến nhiều người chú ý chính là phản ứng của Hương Giang trước những bình luận kém duyên từ phía anti-fan. Theo đó, 1 người đã bày tỏ chuyện cô bị Đình Tú cắm sừng nên mới dẫn đến chia tay. Cụ thể, người này bày tỏ: "Đình Tú đã xem! Khổ thân bị cắm sừng".

Hương Giang đã lên tiếng phản hồi trước những nghi vấn trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)
Hương Giang đã lên tiếng phản hồi trước những nghi vấn trên MXH (Ảnh: Chụp màn hình)

Tưởng rằng nữ nghệ sĩ sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận, song Hương Giang đã thẳng thắn bày tỏ: "Mình thấy khổ thân những người bị khuyết tật tâm hồn hơn, bạn là một ví dụ". Có thể thấy rằng, trước những lời lẽ kém duyên từ cư dân mạng, Hương Giang không ít lần đã phải lên tiếng đáp trả.

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". 

Phản ứng của diễn viên Hương Giang trước nghi vấn bị Đình Tú cắm sừng - Ảnh 1
 
Hương Giang - Đình Tú từng là 1 cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú từng là 1 cặp đôi hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Cô cũng tiết lộ về chuyện tình cảm: "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi". Ngoài ra, cô còn một mực phủ nhận chuyện có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa mình với Đình Tú. 

Sau thành công 'Thương ngày nắng về', Đình Tú - Huyền Lizzie liên tục được đẩy thuyền (Ảnh: FBNV)
Sau thành công "Thương ngày nắng về", Đình Tú - Huyền Lizzie liên tục được đẩy thuyền (Ảnh: FBNV)

Tương tự bạn gái cũ, sau chia tay Đình Tú dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tích cực livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song anh chưa có động thái chính thức xác nhận. Điều này càng khiến fan tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news