Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Hồ Ngọc Hà có tâm trạng bất ổn cận ngày sinh, Đàm Vĩnh Hưng lộ người yêu bí mật

Chủ nhật, 18/10/2020, 18:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí 24h mới nhất: Hồ Ngọc Hà có tâm trạng bất ổn cận ngày sinh, Đàm Vĩnh Hưng lộ người yêu bí mật,...

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ người yêu bí mật sau cả thế kỷ yêu đơn phương Mỹ Tâm

Vốn được biết đến là nam ca sĩ si tình nhất của làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng luôn khiến nhiều người bất ngờ khi  có tình cảm với Mỹ Tâm hơn 10 năm. Dù chưa từng được Mỹ Tâm một lần đáp lại nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn không ngừng bày tỏ tình cảm của mình nhiều năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người yêu nhỏ tuổi.

Thế nhưng thời gian gần đây, Đàm Vĩnh thừa nhận chuyện đã có người yêu sau mối tình đơn phương nhiều năm với Mỹ Tâm. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ anh đã có người yêu được 3 năm nhưng chưa muốn lộ mặt. Mr Đàm cho biết người yêu của anh đang sống ở Mỹ và có cuộc sống rất bình thường, công việc bình thường. Là người gốc Huế và nhỏ tuổi nhưng lại rất sâu sắc, nhẹ nhàng và hiểu đời.

Anh cùng bạn gái chưa hứa hẹn chuyện cưới xin để thử thách nhau xem cả hai cần nhau đến mức nào thì tính tiếp chuyện tương lai.

Hồ Ngọc Hà tâm trạng bất ổn vì một chuyện khi gần đến ngày sinh

Theo tiết lộ của Lê Thúy, Hồ Ngọc Hà đang trong những tháng cuối thai kỳ và chuẩn bị sinh con đầu lòng với Kim Lý. Thời gian gần đây cô nàng vẫn đang "ở ẩn" để chuẩn bị tâm lý đón con ra đời. Thường xuyên cập nhật những trạng thái an ổn, được Kim Lý chăm sóc kỹ lưỡng nhưng đằng sau lại không như vậy.

Hồ Ngọc Hà mất ngủ vì thương miền Trung.

Theo đó, những ngày gần đây, Hồ NGọc Hà ăn không ngon, ngủ không yên khi thấy thương miền Trung đang oằn mình chống lũ. Do tình trạng thân thể không tiện nên cô không làm được gì, không được đến tận nơi để trao quà cứu trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Cô chỉ có thể để mẹ mình thay bản thân đem những món quà cứu trợ cho bà con miền Trung.

Trấn Thành tiết lộ tình trạng hôn nhân của Tóc Tiên

Trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ chuyện Tóc Tiên nhắn tin cho mình và tiết lộ rằng từ ngày nhận Rap Việt vợ chồng cô không vui lắm. Chia sẻ của Trấn Thành khiến khán giả nhanh chóng hiểu rằng, dường như Hoàng Touliver đã dành nhiều thời gian cho chương trình hơn bên cạnh vợ.

Trấn Thành tiết lộ hôn nhân của Tóc Tiên và chồng.

Bởi trong suốt những tập phát sóng, Hoàng Touliver phải xuất hiện liên tục để điều chỉnh, theo dõi âm thanh cùng chất lượng các bản nhạc để đem đến sản phẩm ấn tượng nhất cho khán giả. Chính sự tâm huyết với nghề của ông xã Tóc Tiên khiến cô không vui vì không có nhiều thời gian bên chồng sau hơn nửa năm về chung một nhà.

Thủy Tiên bị kẻ gian hãm hại khi đang đi Từ thiện ở miền Trung

Những ngày qua, Thủy Tiên là cái tên được chú ý nhiều nhất khi đi từ thiện ở miền Trung. Cô là nghệ sĩ đầu tiên đứng lên kêu gọi tiền ủng hộ để giúp đỡ bà con miền Trung đang oằn mình chống lũ lụt.

Thủy Tiên bức xúc khi có người giả mạo mình để kêu tiền ủng hộ.

Chính lòng tốt này của cô đã tạo cơ hội cho những kẻ gian lợi dụng tên tuổi để đi giả mạo kêu gọi tiền từ thiện. Ngay sau khi phát hiện, nữ ca sĩ đã dằn mặt người giả mạo này. Được biết, tài khoản giả mạo này có tên Lê Thị Ngân. Thủy Tiên cho biết cô sẽ hờ công an can thiệp để điều tra về tội lừa đảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news