Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Lệ Quyên ẩn ý giữa ồn ào nghi trục trặc hôn nhân, Thủy Tiên 'dằn mặt' kẻ ăn chặn tiền cứu trợ

Thứ hai, 19/10/2020, 10:40 (GMT+7)

Cập nhật những tin giải trí hot nhất 24h: Lệ Quyên ẩn ý giữa ồn ào nghi trục trặc hôn nhân, Thủy Tiên 'dằn mặt' kẻ ăn chặn tiền cứu trợ,..

Lệ Quyên ẩn ý giữa ồn ào nghi trục trặc hôn nhân với chồng

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh khoe body nóng bỏng cùng với chiếc váy ôm sát. Điều gây chú ý nhất chính là dòng chia sẻ đầy ẩn ý:

"Nếu có một ngày chúng ta trở nên xa lạ. Nếu có một ngày yêu thương chẳng còn thiết tha".

Lệ Quyên chia sẻ đẩy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chia sẻ đầy ẩn ý của Lệ Quyên giữa lúc nghi trục trặc hôn nhân với chồng đại gia thời gian qua đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mặc những lời đồn, thắc mắc về hôn nhân của Lệ Quyên với chồng đại gia nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng không lên tiếng mà thường xuyên chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện chia ly.

>>>Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 24h: Hồ Ngọc Hà có tâm trạng bất ổn cận ngày sinh, Đàm Vĩnh Hưng lộ người yêu bí mật

Thủy Tiên 'dằn mặt' kẻ ăn chặn tiền được cứu trợ của 2 ông bà già

Những ngày qua, mặc lũ dâng cao, Thủy Tiên vẫn đội mưa đi làm từ thiện ở nhiều nơi khác nhau khu vực miền Trung, Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ phát hiện một người ăn chặn tiền Từ thiện. Cô đã đến tận nơi đòi và công khai danh tính của người này trên mạng xã hội.

Thủy Tiên công khai danh tính người ăn chặn tiền từ thiện.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng khẳng định cô sẽ đi xác minh lại từng vùng và sẽ đến tận nhà những người cần hỗ trợ để không có qua trung gian nào ăn chặn tiền từ thiện như trường hợp thế này.

Được biết, người ăn chặn tiền này đã từng đến xin Thủy Tiên giúp đỡ 2 ông bà già vì hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng sau khi Thủy Tiên tặng 8 triệu tiền từ thiện và rời khỏi thì người này đã đến đòi ông bà già đưa 40% số tiền cứu trợ. Sự việc này đến tai Thủy Tiên và lập tức cô  "tóm" người phụ nữ lên xe chất vấn đòi lại giúp 2 ông bà già.

Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc khi bị chỉ trích làm từ thiện keo kiệt

Trước tình hình miền Trung đang gặp khó khăn, hoa hậu H'Hen Niê đã ủng hộ 50 triệu đồng để giúp đỡ bà con. Thế nhưng, sau đó, cô đã bị một số dân mạng chê là từ thiện ít trong khi các ngôi sao khác quyên góp nhiều.

Hoa hậu H'Hen Niê bật khóc khi bị chỉ trích làm từ thiện keo kiệt

Trước chỉ trích của một bộ phận người, H'Hen Niê bất ngờ tâm sự cô đã bật khóc vì một người chẳng biết gì về cô mà lại đi chê bai. Nổi  tiếng là nàng Hậu giản dị và thường xuyên đi làm từ thiện, đây là lần hiếm hoi H'Hen Niê gặp trường hợp bị chỉ trích như thế này. Tuy nhiên, không ít người cũng đã bệnh vực người đẹp và  khuyên cô không nên quan tâm đến những lời như vậy, bản thân tốt hay xấu có nhiều người đều biết.

>>>Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 24h: Thanh Thanh Hiền thừa nhận quan hệ căng thẳng giữa con riêng với chồng mới, Trấn Thành gắt về chuyện kêu gọi tiền từ thiện

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng cuối thai kỳ khi xuất hiện cùng Kim Lý

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh hẹn hò với bạn trai Kim Lý khi đi dạo phố trong những ngày sang thu trước khi lâm bồn. Thế nhưng, nhiều người khá bất ngờ về thân hình của Hồ Ngọc Hà khi chụp ảnh từ đằng sau.

Hồ Ngọc Hà công khai vóc dáng trước khi sinh.

Không ít người cho rằng vóc dáng của Hà Hồ trong ảnh còn không giống một phụ nữ mang song thai, sắp đến ngày sinh nở. Bên cạnh đó cũng có nhiều người gửi lời chúc đến Hồ Ngọc Hà và mong cô giữ gìn sức khỏe trong cuối tháng thai kỳ.

Trấn Thành công khai số tiền nhận được sau khi kêu gọi để ủng hộ bà con miền Trung

Sáng ngày 19/10, Trấn Thành thông báo số tiền từ thiện đã nhận được là hơn 8 tỷ đồng. Theo đó, như đã thông báo lần trước, anh sẽ chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ, 1 tỷ cho mẹ Hồ Ngọc Hà còn lại sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên để giúp mình ủng hộ đồng bào đang phải chống trọi với lũ lụt.

Do nam danh hài đang có việc nên không thể đi ủng hộ cho bà con được, anh đã nhờ những người đến từ thiện để giúp mình trao quà tặng. Ngoài ra, Trấn Thành cho hay anh đã "chốt sổ" vào sáng ngày hôm nay và sẽ xóa số tài khoản dùng riêng cho việc từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news