Tin mới

Đặng Văn Lâm khiến CĐV Thái Lan phải nể phục bởi hành động đẹp dành cho 'ma mới'

Thứ ba, 28/06/2022, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã ghi điểm trong mắt CĐV Thái Lan, bởi sự thân thiện của thủ môn này với tân binh Chaowat Veerachat vừa chuyển tới thi đấu cho Cerezo Osaka.

Cách đây không lâu Cerezo Osaka đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ thành công tiền vệ Chaowat Veerachat từ BG Pathum United theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm. Sau khi thi đấu nổi bật trong màu áo của BG Pathum United lẫn ĐT Thái Lan, Chaowat Veerachat đã khiến BLĐ Cerezo Osaka quyết định chiêu mộ mình.

Mới đây, một hình ảnh ở buổi tập của CLB Cerezo Osaka ghi lại khoảnh khắc 'ma cũ' Đặng Văn Lâm đang ngồi trò chuyện cùng với 'ma mới' Chaowat Veerachat trong màu áo Cerezo Osaka khiến nhiều người không khỏi thích thú. Hành động thân thiện của thủ thành ĐTQG Việt Nam được đăng trên fanpage của giải VĐQG Nhật Bản J-League nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt từ CĐV Thái Lan.

Đặng Văn Lâm khiến CĐV Thái Lan phải nể phục bởi hành động đẹp dành cho tân binh xứ Chùa vàng.
Đặng Văn Lâm khiến CĐV Thái Lan phải nể phục bởi hành động đẹp dành cho tân binh xứ Chùa vàng.

Cách hành xử ấm áp của Đặng Văn Lâm với Chaowat Veerachat nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Họ cho rằng đây chính là sự đoàn kết giữa các cầu thủ Đông Nam Á khi ra ngoài khu vực thi đấu, đồng thời cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai cầu thủ này.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không còn xa lạ gì với CĐV Thái Lan. Nói vậy là bởi, không chỉ ở trong những trận đấu đối đầu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan. Thủ thành Việt kiều này từng có quãng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo của CLB Muangthong United trước khi chuyển tới khoác áo Cerezo Osaka.

Chaowat Veerachat ký hợp đồng 1 năm với Cerezo Osaka. Ảnh: Internet
Chaowat Veerachat ký hợp đồng 1 năm với Cerezo Osaka. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Đặng Văn Lâm có thể dễ dàng làm quen trò chuyện với Chaowat Veerachat. Sự thân thiện của Lâm 'Tây' có thể giúp Chaowat Veerachat dễ dàng hơn trong việc hòa nhập với Cerezo Osaka.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang trải qua những tháng ngày tháng khá khó khăn ở Cerezo Osaka khi chưa được ra sân đá chính tại J-League 1. Cựu cầu thủ của CLB Muangthong United mới chỉ ra sân 2 trận cho Cerezo Osaka ở AFC Champions League và Cúp Hoàng đế. Sau đó, Văn Lâm dính chấn thương nặng và chỉ mới bình phục trở lại.

Đặng Văn Lâm thể hiện sự thân thiện với Chaowat Veerachat. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm thể hiện sự thân thiện với Chaowat Veerachat. Ảnh: Internet

Trải qua 18 vòng đấu, Cerezo Osaka hiện đang có 27 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 7  trên BXH J-League 1. Vào lúc 17h00 ngày 2/7 tới đây đội bóng của Văn Lâm sẽ có cuộc tiếp đón Kawasaki Frontale trên sân nhà. Đây dự kiến sẽ là một trận đấu khó khăn cho Cerezo Osaka khi đối thủ của họ hiện đang xếp trên với 34 điểm có được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news