Tin mới

Cuối cùng, con trai Hoài Linh đã chịu nói về mối quan hệ với người em thân thiết của bố

Thứ năm, 02/01/2020, 14:01 (GMT+7)

Quý tử nhà danh hài Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giữa tin đồn hẹn hò với người em thân thiết của bố - nữ diễn viên Nam Thư.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh, con trai ruột của Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh thân thiết bên nữ diễn viên Nam Thư. Ngay sau đó, rộ lên tin đồn, Thành Vinh hẹn hò với "kiều nữ làng hài" - một người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh.

Trước tin đồn này, con trai Hoài Linh đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Theo đó, Thành Vinh cho biết, cả hai chỉ là chị em thân thiết và không có quan hệ yêu đương với nhau.

Năm 2016, Hoài Linh lần đầu tiết lộ mình có 1 cậu con trai ruột sống tại Mỹ là Võ Lê Thành Vinh. Cậu bạn sinh năm 1990 không theo con đường nghệ thuật của bố mà theo học ngành hàng không tại Mỹ. Ở tuổi 29, hiện anh đang là kỹ sư của hãng hàng không Hoa Kỳ, là người sáng lập và điều hành một studio 3M weddings.

Dù có bố Hoài Linh là người nổi tiếng nhưng Thành Vinh lại có một cuộc sống độc lập không dựa dẫm vào bố. Con trai Hoài Linh cũng thừa hưởng lối sống giản dị từ người bố của mình.

Trước đây, con trai ruột Hoài Linh từng được cho là hẹn hò với một Hot girl tại Mỹ. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, body chuẩn từng centimet và gu ăn mặc hiện đại hút ánh nhìn. Thành Vinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng bạn gái lên Facebook cá nhân khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị. Tuy nhiên, gần đây, cả hai không còn tương tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news