Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi đưa con nhỏ đóng quảng cáo, mẹ Đàm Thu Trang có phát ngôn gây chú ý

Thứ bảy, 17/07/2021, 22:01 (GMT+7)

Động thái của mẹ Đàm Thu Trang khi nói đến cháu ngoại khiến dân tình nghĩ ngay đến Hồ NGọc Hà.

Những năm gần đây, người hâm mộ được phen thích thú khi các sao Việt liên tục khoe con trên mạng xã hội. Thậm độ hot của các nhóc tỳ còn vượt xa cả bố mẹ dù còn rất nhỏ. Một trong những cặp đôi luôn nhận được sự chú ý đến cuộc sống thường ngày chính là Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. 

Dù cả hai đã ly hôn nhiều năm và có gia định mới hạnh phúc nhưng họ vẫn liên tục bị réo tên mỗi khi đối phương có động thái. Đặc biệt thời điểm Đàm Thu Trang - vợ mới Cường Đô la cùng Hồ Ngọc Hà sinh con không cách nhau bao xa nên người hâm mộ càng có cơ sở so sánh.

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích khi đưa con nhỏ đóng quảng cáo, mẹ Đàm Thu Trang có phát ngôn gây chú ý - Ảnh 1

Chính sự đáng yêu của các nhóc tỳ không chỉ nhận sự chú ý của người hâm mộ mà các bé cũng lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng. Theo đó, nhiều thương hiệu đã muốn "chọn mặt gửi vàng" khi mong bố mẹ các bé sẽ cho con mình xuất hiện trên quảng cáo.

Trong khi Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn giữ im lặng về việc cho con xuất hiện trên quảng cáo thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột của Đàm Thu Trang đã có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, bà cũng tiết lộ việc Suchin - con gái đầu lòng của vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang từ lúc mới sinh đã nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo nhưng gia đình đều từ chối vì muốn bé được phát triển có tuổi thơ như bạn bè bình thường.

Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, chia sẻ của mẹ Đàm Thu Trang đã nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Không ít người đã bày tỏ quan điểm đồng tình với bà thậm chí còn không tiếc lời khen danh cho gia đình của mẹ Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang bên mẹ ruột. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang bên mẹ ruột. Ảnh FBNV

Bên cạnh những ý kiến đồng tình thì một số người còn nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Có thể nói, hai nhóc tỳ song sinh nhà Hồ Ngọc Hà cũng đang nổi khắp mạng xã hội vì những nhan sắc đẹp cùng với những hành động vô cùng đáng yêu. Các bé liên tục được Hồ Ngọc Hà cho lên sóng ở mọi khoảnh khắc.

Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì đưa con lên quảng cáo.
Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì đưa con lên quảng cáo.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà còn đăng tải đoạn clip quảng cáo khi cả gia đình bao gồm nữ ca sĩ, Kim Lý cùng 2 nhóc tỳ xuất hiện trong đoạn quảng cáo sữa. Điều này đã khiến giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vấp vào ý kiến trái chiều. Không ít người chỉ trích Hà Hồ vì đưa con đi kiếm tiền từ sớm thế này. Trước những lời chỉ trích của CĐM, Hồ Ngọc Hà khẳng định bản thân biết cái gì lợi và hại cho con nên mới để cho con xuất hiện trong clip quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news