Tin mới

Đàm Thu Trang tung bức ảnh 'để đời', hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân bao năm qua bên Cường Đôla

Thứ tư, 14/07/2021, 18:59 (GMT+7)

Thông qua bức ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải, sự thật về cuộc sống hôn nhân bên Cường Đôla phần nào cũng đã được công chúng 'nhìn thấu'.

Từ sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh công chúa nhỏ Suchin, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc gia đình bình yên, đầm ấm khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh đang diễn ra, Cường Đô la và Đàm Thu Trang dành nhiều thời gian hơn ở bên nhau và chăm sóc các con của mình.

Gia đình 4 thành viên của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Gia đình 4 thành viên của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, chân dài xứ Lạng thu hút không ít sự chú ý của CDM khi đăng tải hình ảnh chụp mờ nét của 4 thành viên trong gia đình. Nhìn hình ảnh này, không ít người còn hoài nghi về sự tinh tế của Đàm Thu Trang khi đăng tải hình ảnh 4 người với bố cục không cân đối.

Tuy nhiên, đằng sau bức ảnh này lại là kỷ niệm đáng nhớ của gia đình Đàm Thu Trang khi bé Suchin lần đầu tự tin tạo dáng trước ống kính camera. "Kỷ niệm tấm hình đầu tiên em bé Suchin biết selfie cùng ba mẹ và anh hai. Dù ba Cường cầm máy tấm này hơi bị nhoè", Đàm Thu Trang chia sẻ.

Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Sau lời tâm sự của Đàm Thu Trang, bức hình này bỗng trở nên đẹp hơn nhiều trong mắt khán giả. Dù hình ảnh mờ nhòe, nhưng nụ cười của đầy đủ 4 thành viên trong gia đình cũng đã tiết lộ về cuộc hôn nhân ngập tràn hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang.

Đặc biệt sự thân thiết, gắn bó của Đàm Thu Trang với Subeo đã xóa nhòa đi khoảng cách con riêng - con chung, khiến tổ ấm của cặp đôi trở nên đầy tiếng cười và sự viên mãn.

Đàm Thu Trang tung bức ảnh 'để đời', hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân bao năm qua bên Cường Đôla - Ảnh 1

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla. Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai nhà và luôn nhận được sự yêu thương của cả gia đình hai bên. 

Để con trai không cảm thấy thiệt thòi khi không được sống cạnh bố mẹ, cả hai luôn dành hết tình yêu, sự chiều chuộng đến quý tử. Dù được bố mẹ cưng chiều nhưng Subeo luôn tỏ ra là một cậu bé hiểu chuyện và biết điều.

Subeo rất biết chăm em. Ảnh: FBNV
Subeo rất biết chăm em. Ảnh: FBNV

Subeo luôn yêu và chăm sóc các em như một người anh thực thụ. Không chỉ vậy, cậu bé còn biết cách chia sẻ với mọi người bên ngoài. Subeo được bố mẹ đầu tư cho học tại một trường quốc tế đắt đỏ, được sống trong nhung lụa từ bé, khoác lên mình những món đồ hàng hiệu và đi du lịch khắp mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news