Tin mới

Thái độ bất ngờ của Cường Đô la khi bị khui lại kỉ niệm thời đang yêu Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 08/08/2021, 21:50 (GMT+7)

Động thái của Cường Đô la sau khi khơi lại kỉ niệm trong quá khứ khi vẫn đang mặn nồng với Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ.

Dù không phải là ngôi sao hoạt động trong showbiz nhưng động mỗi động thái của Cường Đô la vẫn nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang và chào đón con gái đầu lòng ra đời, ngoài công việc thì hình ảnh vợ con luôn được doanh nhân phố núi ưu tiên đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, lần hiếm hoi Cường Đô la đăng lại hình ảnh trong quá khứ khi được chụp với một người nước ngoài năm 2012. Thời điểm đó, Cường Đô la vẫn còn đang mặn nồng với Hồ Ngọc Hà, anh luôn khoe sở thích đua xe của mình. Những chiếc siêu xe đắt giá của Cường Đô la khiến nhiều người chỉ biết ước. 

Hình ảnh quá khứ được Cường Đô la đăng tải lại. Ảnh FBNV
Hình ảnh quá khứ được Cường Đô la đăng tải lại. Ảnh FBNV

Thế nhưng, không bàn đến tài sản, dân mạng bất ngờ đổ xô chê ngoại hình của Cường Đô la thời cách đây gần chục năm. Không ít người chê doanh nhân phố núi gầy gò, kém sắc và không phong độ như thời điểm hiện tại. Ai cũng có những khoảnh khắc trong quá khứ đầy "phèn" chưa rủa hết thì Cường Đô la cũng không ngoại lệ. Một số người đã vào bênh vực chồng cũ của Hồ Ngọc Hà và cho rằng một số dân mạng quá khắt khe khi phán xét và soi mói ngoại hình của người khác một cách kém duyên.

Trước những lời chê bai của dân mạng, Cường Đô la không hề lên tiếng mà lặng lẽ xóa dòng trạng thái vừa đăng để tránh những lời không hay ảnh hưởng để bản thân của mình.

Dù ảnh xưa có thế nào nhưng nhìn vào thời điểm hiện tại mới thấy Đàm Thu Trang rất "mát tay" khi chăm sóc chồng thay đổi một cách ngoạn mục như thế này. Không chỉ cơ thể đầy đặn, săn chắc, dù chiều cao không được nhưng những mẫu nam nhưng bàn về phong độ thì doanh nhân họ Nguyễn không thua kém bất cứ người nào.

Diện mạo Cường Đô la thay đổi ngoại mục sau gần 10 năm.
Diện mạo Cường Đô la thay đổi ngoại mục sau gần 10 năm.

Cường Đô la được biết đến là doanh nhân giàu có sở hữu dàn siêu xe  đắt giá cùng mối tình với nhiều bóng hồng đều là các chân dài trong showbiz Việt. Hồi năm 2010, rộ tin Hồ Ngọc Hà mang bầu với Cường Đô la. Sau đó người trong cuộc lên tiếng xác nhận nhưng 4 năm sau họ đường ai nấy đi và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng nuôi dạy con trai chung.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trong quá khứ.
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trong quá khứ.

Hiện tại, mỗi người đã có hạnh phúc riêng. Trong khi Cường Đô la mặn nồng bên bà xã xứ Lạng cùng con gái đầu lòng thì Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc với Kim Lý với cặp song sinh đầy dễ thương.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã có hạnh phúc riêng.
Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã có hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news