Tin mới

Cuộc hội ngộ sau gần 20 năm của Công Lý và Võ Hoài Nam trong 'Hương vị tình thân'

Chủ nhật, 08/08/2021, 20:32 (GMT+7)

NSƯT Võ Hoài Nam khoe ảnh chụp trong quá khứ và hiện tại cùng Công Lý giữa lúc Hương vị tình thân đang được quan tâm khiến CDM thích thú.

Phim Hương vị tình thân đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Những tình tiết của phim đã lấy đi nước mắt của không ít người xem. Đặc biệt những diễn viên kỳ cựu trong phim bộc lộ được nhiều diễn biến tâm lý nhân vật đau day dứt khiến khán giả cũng xúc động theo. 

Đặc biệt, ít ai biết rằng NSƯT Hoài Nam và NSND Công Lý có cuộc hội ngộ với nhau ngay trong phim Hương vị tình thân. Cách đây không lâu, NSƯT Võ Hoài Nam đăng tải hình ảnh cùng với NSND Công Lý từ phim Vua bãi rác gần 20 năm trước đến Phim Hương vị tình thân kèm thèo lời chia sẻ đầy hài hước: "Hai gã lưu manh thời trẻ và hai ông bố hoàn lương lúc cận già".

Mối quan hệ thân thiết giữa Công Lý và Võ Hoài Nam. Ảnh FBNV
Mối quan hệ thân thiết giữa Công Lý và Võ Hoài Nam. Ảnh FBNV

Bộ phim điện ảnh Vua bãi rá được chiếu vào khoảng đầu những năm 2000. Hồi đó, Diễn viên Võ Hoài Nam vào vai Trọng - một đại ca ở bãi rác còn NSND Công Lý vào vai đàn em của Trọng. Bộ phim "Vua bãi rác" kể về mối tình giữa Trọng và Thủy - cô gái bán hoa chuối dạo, mồ côi cha. Vì không có tiền chữa bệnh cho mẹ nên đã bán mình và người mua đầu tiên chính là Trọng. Sau khi biết được tình cảnh của Thủy, Trọng đã đem lòng yêu cô và đưa cô cùng về sống ở bãi rác.

Cả hai từng cùng nhau xuất hiện trong 'Vua bãi rác'. Ảnh FBNV
Cả hai từng cùng nhau xuất hiện trong "Vua bãi rác". Ảnh FBNV

Còn trong phim, Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh còn Công Lý vào vai ông Tuấn. Ông Sinh và ông Tuấn là anh em vào sinh ra tử với nhau nhưng khi ông Sinh bị vào tù đã nhờ ông Tuấn nuôi con gái giúp mình. Những tình tiết liên quan đến hai ông bố này thực sự khiến khán giả không kìm được nước mắt.

Cuộc hội ngộ sau gần 20 năm tại phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh FBNV
Cuộc hội ngộ sau gần 20 năm tại phim "Hương vị tình thân". Ảnh FBNV

Được biết, NSƯT Võ Hoài Nam là diễn viên xuất hiện ở rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Cảnh sát hình sự, Chuyện phố phường,...Dù ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng nam nghệ sĩ vẫn đặt chuyện gia đình lên hàng đầu, anh đã giải nghệ để dành thời gian cho gia đình. Bộ phim "Hương vị tình thân" chính là lần tái xuất sau 16 băm vắng bóng trên màn ảnh của nam diễn viên.

Còn NSND Công Lý vẫn còn hoạt động nghệ thuật. Ngoài là gương mặt quen thuộc ở chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" thì Công Lý cũng thành công ở nhiều bộ phim Khi đàn ông góa vowjh bật khóc, Hướng dương ngược nắng, Hoa hồng trên ngực trái, Những cô gái trong thành phố, Sống chung với mẹ chồng, Mê cung, tình khúc bạch dương,...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news