Tin mới

Sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm, Cường Đôla bị chê bai

Chủ nhật, 08/08/2021, 21:08 (GMT+7)

Tin sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm; Cường Đô la bị chê bai ngoại hình vì hình ảnh trong quá khứ,...

Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm

Mới đây, hoa hậu ở nhà 200 tỷ - Phương Lê đã nhanh chóng có bài đăng đồng thời gọi tên đích danh Jack và Ngô Diệc Phàm ra để chỉ trích. Tuy nhiên, điều đáng nói là Phương Lê đã sử dụng những lời lẽ không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu nhận được sự theo dõi của đông đảo công chúng.

Sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm, Cường Đôla bị chê bai - Ảnh 1

"Hai đứa này đúng là có tài nhưng vô đạo đức. Thằng Trung Quốc ngồi tù mất hết sự nghiệp quá xứng đáng tội nghiệp gây ra. Còn thằng Việt Nam này nên tẩy chay nó vì có tài mà không đạo đức, show một lần hát tiền trăm tiền tỷ vậy mà chu cấp 5 triệu/tháng, nhất là làm cha đứa nhỏ mà bỏ rơi nó không hỏi thăm, chăm sóc từ lúc có bầu tới lọt lòng. Quá .......! Những con người như thể loại này cho nó nổi tiếng chỉ để làm bàn đạp hại con người ta thôi. Các nhãn hàng hủy hợp đồng nó và từ nay không ai mời nó hát nữa đó là cái giá nó phải trả", Hoa hậu Phương Lê gay gắt viết.

Sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm, Cường Đôla bị chê bai - Ảnh 2

Mặc dù Phương Lê bức xúc với những sự việc này, nhưng nhiều người cho rằng cô không nên sử dụng những ngôn từ thiếu văn hóa như vậy. Đồng thời, không ít CĐM cũng gửi lời khuyên cô nên tiết chế bản thân bởi vừa qua, Phương Lê liên tiếp nhận "gạch đá" từ những phát ngôn trên MXH.

"Tình cũ" Trường Giang gây tranh cãi vì cách bồng con nhỏ mới 1 tháng tuổi

"Người tình cũ" của Trường Giang - Quế Vân mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao về cách bế con mới 1 tháng tuổi bằng 1 tay, trong khi cô lên đồ lồng lộn, tạo dáng như trong studio.

Sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm, Cường Đôla bị chê bai - Ảnh 3

Vì em bé mới tròn 1 tháng tuổi, xương chưa được cứng cáp nên cách bế con của Quế Vân thực sự khiến dân tình "hú hồn". Không những vậy, Quế Vân dù lên đồ hiệu từ đầu đến chân, thế nhưng con út của cô lại diện đồ khá phong phanh, cũng không có mũ và bao tay bao chân để giữ ấm những chỗ quan trọng như bao em bé khác. Chính điều này khiến "tình cũ" Trường Giang nhận về muôn vàn chỉ trích của dân tình.

Cường Đô la bị chê bai ngoại hình vì hình ảnh trong quá khứ

Mới đây, Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh cũ được chụp từ năm 2012 bên một người bạn nước ngoài. Trông anh khá nhỏ bé với chiều cao khiêm tốn, đặc biệt ở thời điểm đó vị đại gia phố núi còn khá gầy, chưa có phong độ "đầy đặn" như bên bà xã Đàm Thu Trang như hiện nay.

Sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm, Cường Đôla bị chê bai - Ảnh 4

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã thẳng thừng gửi lời chê thẳng Cường Đôla bằng những từ ngữ kém duyên. Một số khác khen khéo Đàm Thu Trang chăm ông xã tốt. Tuy nhiên sau nhiều lời bán tán không hay, vị đại gia phố núi quyết định ẩn bức hình này đi trước CĐM.

Xúc động hình ảnh Giang Còi bên gia đình

Mới đây, đạo diễn Hiếu Vick đã đăng ảnh chụp nghệ sĩ Giang Còi cầm đàn hát bên con và cháu. Anh chia sẻ: "Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ. Tan ca có bố đón đưa...".

Sao Việt 8/8: Hoa hậu nhà 200 tỷ hứng 'gạch' vì chỉ trích Jack và Ngô Diệc Phàm, Cường Đôla bị chê bai - Ảnh 5

Không những vậy, con trai Giang Còi còn dành những lời nhớ nhung, yêu thương nhất đến người cha của mình. Đồng thời anh cũng gửi lời cảm tạ đến những tình cảm chân thành của tất cả mọi người đã hướng đến người cha và gia đình anh sau mất mát này.

Nghệ sĩ Giang Còi là một người bố tuyệt vời trong mắt các con. Sau khi ly hôn, ông nhận trách nhiệm chính trong việc nuôi các con trưởng thành, trong đó, con trai đầu là Hiếu Vick đã theo con đường nghệ thuật với vai trò là đạo diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news