Tin mới

Jack: Từ ca sĩ đọ ngang Sơn Tùng đến những 'phốt' chấn động khó cứu vãn!

Chủ nhật, 08/08/2021, 21:12 (GMT+7)

Jack từng là ca sĩ có thể đọ ngang về độ hot và view các bài hát với Sơn Tùng, nay vướng bê bối đời tư khiến nhiều người thất vọng.

Thời gian qua, bê bối của Ngô Diệc Phàm ở làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người chấn động. Sau ánh hào quang khi xuất hiện trên sân khấu thì đời tư của người nghệ sĩ cũng được quan tâm không kém. Nhưng đúng danh lắm tài thì nhiều tật khi các ca sĩ nổi tiếng đều gặp những bê bối khiến người hâm mộ chấn động.

Sau Ngô Diệc Phàm, mới đây, một ca sĩ trẻ đang nổi đình đám với nhiều bản hit view khủng thậm chí còn sở hữu lượng fan ngang ngửa với Sơn Tùng M-TPJack bất ngờ bị "bóc phốt" về đời tư giữa đêm khuya.

Jack: Từ ca sĩ đọ ngang Sơn Tùng đến những 'phốt' chấn động khó cứu vãn! - Ảnh 1

Theo đó, trên mạng xã hội cách đây chưa đầy 1 ngày xuất hiện bài đăng của một cô gái lên tiếng tố Jack lăng nhăng, yêu cùng lúc nhiều người thậm chí còn đã có con với nữ chính MV "Sóng gió" có tên là Thiên An.

Sau khi công ty quản lý của Jack đã có động thái phủ nhận những thông tin cô gái tên T.V. tố Jack thì lập tức người có con với giọng ca "Hồng nhan" là Thiên An đã lên tiếng thừa nhận mọi chuyện. Thậm chí cô gái này còn không ngại đăng tải tức thư khá dài cùng loạt tin nhắn, hình ảnh con của mình cùng giấy chứng sinh liên quan đến tin đồn trên mạng hoàn toàn là sự thật.

Nữ chính MV 'Sóng gió' thừa nhận có con với Jack.
Nữ chính MV "Sóng gió" thừa nhận có con với Jack.

Chưa dừng lại ở đó, Thiên An đã lên tiếng khẳng định cô và giọng ca sinh năm 1997 có quan hệ tình cảm với nhau nhưng đã đường ai nấy đi sau hơn 1 tháng cô sinh con vì phát hiện cha của con gái đang có quan hệ với 2-3 cô gái khác. Không để Jack lên tiếng, Thiên An còn vạch trần con người thật của Jack còn không hề quan tâm đến con gái từ khi mang thai đến sinh con, mỗi tháng mẹ của Jack chỉ gửi cho 5 triệu hỗ trợ để nuôi con. Thiên An còn nhấn mạnh những gì mình nói hoàn toàn là sự thật và rất sẵn sàng chịu hình sự nếu nói sai.

Dù đã qua gần 1 ngày nhưng bê bối của Jack vẫn chưa hạ nhiệt khi xuất hiện một cô gái xưng là chị của T.Q - cô bạn gái khác của Jack đã lên tiếng tố Jack có động thái đòi tẩy trắng bằng cách liên hệ với T.Q và soạn nội dung rồi ép T.Q gửi cho Thiên An để yêu cầu dừng lại mọi việc.

Jack: Từ ca sĩ đọ ngang Sơn Tùng đến những 'phốt' chấn động khó cứu vãn! - Ảnh 2
Jack bị nghi có động thái muốn 'tẩy trắng'. Ảnh FBNV
Jack bị nghi có động thái muốn "tẩy trắng". Ảnh FBNV

Người này còn bóc trần chiêu thức tán gái của nam ca sĩ nổi đình đám này. Người này cho biết Q và Jack đã hẹn hò kín tiếng trong suốt 2 năm qua và khẳng định mình còn độc thân. Trong khi đó, thời điểm ấy, Thiên An đang mang thai con với Jack. Q không biết Jack còn có mối quan hệ với nhiều người khác và thường xuyên được Jack hứa hẹn, vẽ ra tương lai màu hồng với Q. Thậm chí còn bắt những cô gái có quan hệ với Jack phải xóa hết tin nhắn và hình ảnh riêng tư của cả hai.

Hiện tại những bê bối liên quan đến Jack vẫn đang gây chấn động trong khi đó người trong cuộc vẫn im lặng và chưa có bất kỳ động thái nào lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news