Tin mới

Hồ Ngọc Hà đăng đàn buồn bã, Cường đô la lại tung ảnh cười tươi rói

Thứ ba, 19/05/2020, 09:53 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà khiến fan hoang mang trước lời than thở đau đớn trong khi đó, Cường đô la tung ảnh cười tươi rói và ngày càng phong độ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy đau buồn: "Em đau thật đấy... Giờ anh đang nơi đâu?" khiến cư dân mạng hoang mang. Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên có những dòng tâm trạng buồn dù đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà thường có những dòng trạng thái buồn về tình yêu trong thời gian gần đây. Ảnh internet

Trong khi Hồ Ngọc Hà thường xuyên có dấu hiệu bất ổn tâm lý thì Cường đô la lại liên tục khoe cuộc sống. Dưới sự chăm sóc chu đáo của Đàm Thu Trang, Cường đô la ngày càng trở nên phong độ. Đại gia phố nui khoe ảnh tươi rói tập luyện thể dục thể thao cùng với đó là hình ảnh chăm chỉ làm việc. Có hậu phương vững chắc là Đàm Thu Trang, Cường đô la cho biết, giờ chỉ chú tâm vào công việc còn mọi chuyện gia đình đã yên tâm giao cho bà xã.

Trong khi đó, Cường đô la lại ngày càng phong độ và viên mãn trong cuộc sống hôn nhân cũng như công việc. Ảnh internet

Cuộc sống của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà sau khi cho nhau lối đi riêng đều có những buồn vui lẫn lộn. Sau nhiều mối tình với các bóng hồng, đại gia phố núi tìm được hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang. Còn Hồ Ngọc Hà có phần trắc trở hơn về đường tình duyên. Nữ ca sĩ từng bị chỉ trích vì bị cho là tiểu tam trong vụ đại gia Chu Đăng Khoa. Sau tất cả những nỗi đau, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã tìm được người đàn ông của đời mình là Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news