Tin mới

Rò rỉ tin nhắn của bố Song Joong Ki với bạn, ngầm thừa nhận con trai có lỗi khi ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ hai, 09/11/2020, 22:00 (GMT+7)

Động thái của bố Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ khi nguyên nhân khiến hôn nhân của con trai và Song Hye Kyo đã dần được hé lộ.

Dù đã ly hôn được hơn 2 năm nhưng những thông tin liên quan đến Song Joong KiSong Hye Kyo vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ đặc biệt nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi".

Sau khi cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, nhiều nguyên nhân khác nhau đã xuất hiện trên mạng xã hội. Có nguồn tin tiết lộ là lỗi của Song Hye Kyo Ngoại tình với trai trẻ, cũng có nguồn tin xuất phát từ phía Song Joong Ki đã ép Song Joong Ki ly hôn vì cho rằng tính cách vợ quá lãnh đạm, không quan tâm đến gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, đến nay, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác minh.

Song Joong ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Giữa lúc nguồn tin xuất hiện trái chiều thì mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin từ phía gia đình của Song Joong Ki. Theo đó, trong một tin nhắn mà bố Song Joong Ki gửi cho những người bạn, ngay 8 ngày sau khi con trai ly hôn, ông đã tiết lộ lỗi cho bản thân mình và con trai và gửi lời xin lỗi về tin buồn này đến những người bạn thân thiết của mình.

Ông thừa nhận mình và Song Joong Ki đã có những thiếu sót nên cuộc hôn nhân của con trai cùng Song Hye Kyo không đạt được một cái kết viên mãn.

Tin nhắn của bố Song Joong Ki được tiết lộ.

Có thể thấy, bố Song Joong Ki tự nhận lỗi về mình mà không hề đổ lỗi cho một tác động nào và cũng không muốn có nhiều tin đồn ảnh hưởng xấu đến Song Hye Kyo. Bởi trước đó, ông được biết đến là bố chồng tâm lý nhất khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không giấu diếm niềm yêu thích cô con dâu nổi tiếng này, bố Song Joong Ki thời điểm sau đám cưới còn gửi tin nhắn đến bạn bè quảng cáo về phim mới của Song Hye Kyo. Không chỉ kêu gọi bạn bè xem phim của con dâu mà ông còn hy vọng Song Hye Kyo có thể rở thành một nữ diễn viên được yêu thích trên toàn thế giới với tư cách bày tỏ mong muốn của người cha chồng.

Bố Song Joong ki tự nhận lỗi về mình và con trai.

Ngay sau khi thông tin này nổ ra đã khiến nhiều người xôn xao. Một số cho rằng có thể bố Song Joong Ki không biết gì về cuộc hôn nhân không hạnh phúc và chóng vánh của con trai. Nhưng cũng có một số lại cho rằng ông dường như đã biết trước việc này bởi trước khi thông tin ly hôn được công bố thì ông Song Yong Gak đã đi uống rượu với bạn bè và có nhiều hành động bất thường.

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng, sau khi ly hôn, ông  Song Yong Gak đã tự đóng cửa trong nhà, không rời đi đâu và cũng không ai liên lạc được. Có lẽ để tránh những cuộc gọi và giới truyền thông làm phiền nên ông đã tự "ở ẩn". Thế nhưng, thời điểm đó, tiết lộ với truyền thông, bố nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã tiết lộ rằng mình phải ở một bệnh viện để phẫu thuật đục thủy tinh thể nên không ai liên lạc được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news