Tin mới

Cường Đô La tiết lộ cuộc sống gia đình sau khi đón quý tử, hành động của bé Suchin gây chú ý

Thứ năm, 15/06/2023, 18:15 (GMT+7)

Cường Đô La đúng chuẩn ông bố đảm, tiết lộ một phần về cuộc sống sau khi đón thành viên mới của gia đình chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải khoảnh khắc chăm sóc quý tử mới chào đời. Xả vai hình ảnh của "đại gia phố núi", Cường Đô La trong hình ảnh này trở thành một người bố bỉm sữa, dành sự yêu thương, nâng niu hết mực dành cho thiên thần nhỏ của mình. 

Cường Đô La tiết lộ cuộc sống gia đình sau khi đón quý tử, hành động của bé Suchin gây chú ý - Ảnh 1
 

Thông qua khoảnh khắc ông xã Đàm Thu Trang chia sẻ, có thể thấy anh rất đầu tư cho con trai út khi dành hẳn một căn phòng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi để cho thành viên mới của gia đình. Đặc biệt, vị đại gia phố núi còn hé lộ chi tiết hết sức đáng yêu của chị hai Suchin. Cô bé vô cùng yêu quý em, liên tục ở cạnh em và tranh bế em với bố mẹ. 

"Tối nào chị 3 cũng đòi ngủ chung với Sutin, sơ hở cái là đòi tự bế em. Thua!", Cường Đô La chia sẻ. 

Cường Đô La tiết lộ cuộc sống gia đình sau khi đón quý tử, hành động của bé Suchin gây chú ý - Ảnh 2
 
Cường Đô La tiết lộ Suchin vô cùng yêu quý em út. Ảnh: FBNV
Cường Đô La tiết lộ Suchin vô cùng yêu quý em út. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, cuộc sống gia đình của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn ngập trong tình yêu thương, đặc biệt là từ sau khi thành viên mới chào đời. Bà xã sinh con, "vị đại gia phố núi" trở thành người đàn ông bình dị với tình yêu thương hết mình dành cho bà xã. Anh không ngại xoa bóp chân cho vợ và dành cho một nửa của mình những điều tốt đẹp nhất. Cũng chính vì thế mà cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Cường Đô La chu đáo chăm vợ bầu. Ảnh: FBNV
Cường Đô La chu đáo chăm vợ bầu. Ảnh: FBNV

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã có 4 năm về chung nhà. Ra ngoài làm doanh nhân quyền lực thế nhưng Cường Đô La không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị, nhí nhố khi trở về nhà chăm sóc các con.

Không chỉ là người chồng yêu chiều vợ, Cường Đô La còn là ông bố chăm con cực khéo. Dù là doanh nhân thành đạt và bận rộn với rất nhiều công việc, song anh luôn dành thời gian ở bên chăm sóc và chơi với các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news