Tin mới

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân tiếp tục lộ rõ vòng 2 to bất thường

Thứ sáu, 31/03/2023, 15:43 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tiếp tục lộ vòng 2 to bất thường giữa nghi vấn mang thai với chồng trẻ Huy Trần.

Mới đây, "đả nữ" Ngô Thanh Vân tiếp tục lộ rõ vòng 2 to bất thường khiến cư dân mạng càng có niềm tin vào nghi vấn nữ diễn viên có tin vui với chồng trẻ Huy Trần. Cụ thể, ở khoảnh khắc quay cận cảnh nàng đả nữ nếm thử thức ăn do chồng làm phục vụ mình với vòng hai to bất thường. Để ý kĩ hơn, dân tình nhận ra thân hình của nữ diễn viên đầy đặn hơn và chiếc bụng "lùm lùm" thấy rõ làm dấy lên nghi vấn đang mang thai con đầu lòng ở tuổi U50.

Ngô Thanh Vân lộ rõ vòng 2 to bất thường giữa nghi vấn mang thai. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân lộ rõ vòng 2 to bất thường giữa nghi vấn mang thai. Ảnh internet

Đặc biệt, thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân cũng thay đổi phong cách thời trang. Vốn chuộng trang phục chiết eo khoe dáng nhưng trong khoảng thời gian gần đây nữ diễn viên lại chuyển sang dùng những thiết kế có phần kín đáo, rộng rãi để giấu bụng.

Trước tin đồn mang thai, Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng. Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với sự tham gia của dàn sao đình đám. Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dính với nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Huy Trần thường xuyên tháp tùng bà xã đi sự kiện. Đôi vợ chồng son cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khi liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như những lời nói ngọt ngào trên MXH.

Ngô Thanh Vân liên tục bị soi vòng 2 bất thường thời gian gần đây. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân liên tục bị soi vòng 2 bất thường thời gian gần đây. Ảnh internet

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức. Thời điểm ở trời Tây, Huy Trần rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh của người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Huy Trần cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. Sau khi về nước, Huy Trần được các khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu nam tính và quyến rũ.

Ngô Thanh Vân được chồng trẻ hết mực cưng chiều. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân được chồng trẻ hết mực cưng chiều. Ảnh internet

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi ngoài 40 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news