Tin mới

Siêu Cup Quốc gia 2023: Đại diện VPF khẳng định 95% có VAR, BTC 'chốt' sân thi đấu

Thứ ba, 03/10/2023, 18:25 (GMT+7)

Ban tổ chức trận Siêu Cup Quốc gia 2023 giữa CLB Công an Hà Nội - Thanh Hóa vừa tổ chức họp báo vào chiều 3/10.

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức họp báo công bố về Siêu Cup Bóng đá Quốc gia 2023 và công bố Nhà tài trợ Kim cương của trận Siêu Cúp. Theo đó, Siêu Cúp năm 2023 được mang tên: Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2023.

Siêu Cup Bóng đá Quốc gia là trận đấu giữa đội Vô địch Quốc gia và đội đoạt Cup Quốc gia hằng năm, hoặc giữa đội đoạt cả 2 danh hiệu và đội Á quân giải Vô địch quốc gia. Theo đó, siêu cup năm nay là màn đụng độ giữa CLB Công an Hà Nội sẽ đối đầu CLB Thanh Hóa diễn ra lúc 17h00 ngày 6/10 tại sân Hàng Đẫy. 

Theo xác nhận của Ban tổ chức, tính đến thời điểm diễn ra buổi họp báo trước trận Siêu Cúp, công nghệ VAR 95% sẽ được áp dụng trên sân Hàng Đẫy trong màn đối đầu giữa Công an Hà Nội và Thanh Hóa. 

95% VAR sẽ được áp dụng trên sân Hàng Đẫy trong màn đối đầu giữa CLB CAHN và Thanh Hóa
95% VAR sẽ được áp dụng trên sân Hàng Đẫy trong màn đối đầu giữa CLB CAHN và Thanh Hóa

Đây là trận cầu rất được chờ đợi, bởi CLB Công an Hà Nội tập hợp những ngôi sao hàng đầu như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Filip Nguyễn… một bên là Thanh Hóa của HLV Velizar Popov với thứ bóng đá rực lửa với những nhân tố như đội trưởng Hoàng Đình Tùng, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Lâm Ti Phông, Gustavo Santos, vua phá lưới V-League 2022 Rimario Gordon. 

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Siêu Cup Quốc gia 2023: Đại diện VPF khẳng định 95% có VAR, BTC 'chốt' sân thi đấu - Ảnh 1
 

Các mức giá Siêu Cup QG được BTC công bố lần lượt là 60.000, 80.000 và 120.000 đồng/vé. Ngoài ra, BTC cũng không bán bản quyền phát sóng trận đấu nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho người hâm mộ. Quý khán giả cùng NHM có thể theo dõi trận đấu trên kênh youtube của VPF Media và V-League.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Cup QG