Tin mới

Đại diện VPF lên tiếng trước đơn kiện từ phía CLB HAGL

Thứ tư, 08/02/2023, 15:04 (GMT+7)

Trước đơn kiện từ phía HAGL, đại diện VPF khẳng định sẽ làm đến cùng vụ việc.

Hôm 7/2, CLB HAGL đã chính thức gửi đơn kiện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm liên quan đến những xung đột từ nhà tài trợ.

Đại diện VPF lên tiếng trước đơn kiện từ phía CLB HAGL - Ảnh 1
 

Theo bongdaplus dẫn lời đại diện VPF: “Đến hết ngày 7/2, chúng tôi chưa nhận được nội dung cụ thể về việc HAGL khởi kiện. Chúng tôi rất tiếc khi để xảy ra sự việc như thế, nhưng CLB có quyền khởi kiện.

Trong trường hợp đã xảy ra, VPF chỉ thực hiện các quyền hạn trong phạm vi giải đấu trên tinh thần nhất quán nhằm đảm bảo quy chế, các quy định trong điều lệ giải đấu V.League 2023”.

Đại diện VPF khẳng định sẽ theo kiện đến cùng. Ảnh: Internet
Đại diện VPF khẳng định sẽ theo kiện đến cùng. Ảnh: Internet

Trước đó, HAGL đã ra công văn và tuyên bố sẵn sàng bỏ giải nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Sau cùng đội bóng phố núi vẫn tham dự V-League 2023 nhưng họ phải bỏ ngành hàng nước tăng lực khỏi trang phục thi đấu và tập luyện, bộ nhận diện giải đấu, hình ảnh và hoạt động trong sân Pleiku nhưng được giữ lại tên gọi nhà tài trợ.

HAGL phải bỏ ngành hàng nước tăng lực khỏi trang phục thi đấu và tập luyện. Ảnh: CLB HAGL
HAGL phải bỏ ngành hàng nước tăng lực khỏi trang phục thi đấu và tập luyện. Ảnh: CLB HAGL

Trong khi đó, lãnh đạo VFF cho rằng vụ việc có thể gây ảnh hưởng xấu đến bóng đá Việt Nam, đặc biệt trong việc tìm kiếm tài trợ cho những giải đấu đỉnh cao trong tương lai. Phía VPF cũng cho biết sẽ theo đến cùng vụ kiện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL