Tin mới

HAGL gửi công văn đến VPF, xung đột nhà tài trợ sắp đến hồi kết

Thứ năm, 02/02/2023, 08:57 (GMT+7)

Mới đây, HAGL đã gửi công văn đến Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhằm giải quyết xung đột lợi ích nhà tài trợ.

Mới đây, HAGL gửi công văn số 31 đến Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Để tránh xung đột lợi ích giữa 2 nhà tài trợ (cùng là nhãn hàng nước tăng lực), đội bóng phố núi sẽ không để chữ "nước tăng lực" bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt xuất hiện. HAGL chỉ quảng cáo bằng logo của nhà tài trợ.

Công văn này được gửi đến VPF sau khi HAGL có cuộc đàm phám với nhà tài trợ của CLB để tìm hướng giải quyết thỏa đáng trước ngày V.League 2023 khởi tranh.

HAGL chỉ quảng cáo bằng logo của nhà tài trợ. Ảnh: CLB HAGL
HAGL chỉ quảng cáo bằng logo của nhà tài trợ. Ảnh: CLB HAGL

Có vẻ như sau khi đưa ra các thông điệp khá cứng rắn, cả CLB HAGL và VPF không muốn đẩy sự việc đi quá xa, đến mức phải đối đầu khốc liệt. Thực tế, cả hai đều hiểu nếu phải đưa nhau ra tòa sẽ rất bất lợi.

Do vậy, rất có thể đôi bên sẽ có những động thái mềm dẻo hơn, bởi V-League 2023 đã cận kề. Khán giả vẫn hy vọng được nhìn thấy HAGL thi đấu. BTC giải cũng bày tỏ quan điểm, không muốn HAGL bỏ giải với bất kỳ lý do gì. Mọi khâu của công tác chuẩn bị về phía BTC giải vẫn được triển khai như kế hoạch.

HAGL gửi công văn số 31 đến Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Ảnh: CLB HAGL
HAGL gửi công văn số 31 đến Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Ảnh: CLB HAGL

Lúc này, HAGL cần chờ thêm sự xác nhận của VPF. HAGL tỏ rõ thiện chí được thi đấu ở V.League 2023. Nhiều khả năng VPF cũng chấp thuận những đề nghị này của HAGL.

Bằng công văn này, HAGL muốn thông báo cho VPF biết trước để sắp xếp lại lịch thi đấu mùa giải 2023 nếu như đội bóng của bầu Đức không tham dự giải VĐQG nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL