Tin mới

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm nhắn nhủ đến vợ chồng Đông Nhi

Thứ ba, 12/11/2019, 11:06 (GMT+7)

Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, do bận công việc không đến dự đám cưới, Mỹ Tâm đã gửi lời nhắn nhủ đến vợ chồng Đông Nhi.

Vừa qua, đám cưới cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quy tụ dàn sao Việt khủng. Là hai đàn anh đàn chị đình đám Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm chắc chắn cũng là những khách mời được cô dâu chú rể chào đón.

Tuy nhiên, do bận việc nên cả Mr Đàm và Mỹ Tâm đều không tham gia được. Giọng ca "Vợ tương lai" ở Hà Lan đã quay clip gửi lời chúc đến vợ chồng Đông Nhi và mong cả hai sớm có tin vui.

Mỹ Tâm gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Ông Cao Thắng. Ảnh internet

Không chỉ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà cả "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm cũng dành những lời chúc đến cặp đôi vàng này: "Gởi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi !

Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em... Chị cám ơn lời mời của hai Em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé!  Chị Mỹ Tâm".

Có thể thấy, dù không đến tham dự hôn lễ nhưng cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều dành những tình cảm đặc biệt đến cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Dưới lời chúc phúc của Mỹ Tâm, nhiều cư dân mạng lại được dịp "đẩy thuyền" cho cô với "ông hoàng nhạc Việt".

Mỹ Tâm lại tiếp tục được fan se duyên với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Rất nhiều fan mong chờ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có thể trở thành một đôi uyên ương: "Chị Tâm và anh Hưng mà đến với nhau thì hot không kém Đông Nhi - Ông Cao Thắng"; "Mong ngày chị Tâm gật đầu đồng ý tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng quá"; "Chị Tâm hãy thực hiện một đám cưới hoành tráng hơn đi ạ".....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news