Tin mới

Đại Nghĩa đón sinh nhật của ‘người tình tin đồn’ trong biệt thự riêng, góc chụp khiến CĐM nghĩ sâu xa

Thứ tư, 28/07/2021, 17:39 (GMT+7)

Đại Nghĩa và đàn em kém 17 tuổi vẫn không lên tiếng dù có nhiều tin đồn rằng cả hai đang trong mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau.

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát là những người đồng nghiệp thân thiết. Cả hai thân thiết đến mức không ít lần Đại Nghĩa và đàn em vướng vào tin đồn quan hệ trên mức tình bạn. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Rất nhiều lần Cộng đồng mạng chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát là một cặp. Tuy nhiên cả hai chọn cách im lặng, thậm chí từng sống chung 1 nhà tại một biệt thự hạng sang và có nhiều tài sản có giá trị. 

Mới đây, nam diễn viên Võ Tấn Phát đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng trong không gian sống của Đại Nghĩa và không gian của bức ảnh trên.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy nơi Võ Tấn Phát chụp ảnh là căn nhà của anh và Đại Nghĩa sống chung. Căn biệt thự có màu trắng chủ đạo, vô cùng sang trọng, trang nhã. Nội thất bên trong khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì quá “sang, xịn, mịn”.

Phòng khách được thiết kế theo kiểu hoàng gia với chùm đèn Pha lê lớn và chiếc rèm cửa tinh tế. Những góc chụp của Đại Nghĩa và Tấn Phát đều giống nhau từ nội thất tới thiết kế,...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi hỏi về tin đồn hẹn hò, Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa đều từ chối trả lời. Tấn Phát từng chia sẻ: "Rất nhiều báo hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news