Tin mới

Đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc tường thuật trực tiếp U22 Việt Nam đá SEA Games 30

Thứ tư, 27/11/2019, 15:21 (GMT+7)

Cơn sốt bóng đá Việt Nam tại Hàn Quốc tiếp tục tăng cao khi mới đây, đài truyền hình SBS của Hàn Quốc đã mua bản quyền môn bóng đá nam SEA Games 30 và tường thuật trực tiếp các trận đấu của U22 Việt Nam.

Thành công của bóng đá Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam đã trở thành cầu nối đưa người dân Hàn Quốc đến gần với nền bóng đá của dải đất hình chữ S hơn. Trong suốt thời gian qua, các đài truyền hình của Hàn Quốc đã liên tục mua bản quyền và tường thuật trực tiếp các trận đấu của các lứa đội tuyển Việt Nam thi đấu. Thậm chí các trận đấu của Quang Hải và các đồng đội còn thu hút tỉ lệ rating cực cao với người dân Hàn Quốc.

Mới đây nhất, theo Tuổi Trẻ Zing, đài truyền hình SBS đã quyết định mua hẳn bản quyền SEA Games 30 môn bóng đá nam. Như vậy, đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc sẽ tường thuật trực tiếp mọi trận đấu của U22 Việt Nam trên lãnh thổ nước này. Đây là điều chưa từng có tiền lệ bởi đại hội thể thao Đông Nam Á chưa bao giờ được truyền hình trực tiếp bởi một nhà đài ngoài khu vực.

Thông báo của đài truyền hình SBS về việc trực tiếp U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Điều này có thể đáp ứng nhu cầu dõi theo từng bước tiến của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam của người dân Hàn Quốc. Bên cạnh đó, múi giờ của Hàn Quốc nhanh hơn 2 tiếng so với Việt Nam. Vì vậy các trận đấu diễn ra vào 15h00 và 20h00 tại SEA Games 30 là rất thích hợp để người dân Hàn Quốc có thể theo dõi.

Vào lúc 15h00 chiều mai (28/11), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U22 Lào. 3 điểm là điều mà thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng đạt được. Tuy nhiên mục tiêu cao nhất với U22 Việt Nam vẫn là chiến thắng và tránh các chấn thương cho các cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news