Tin mới

Đắm chìm trong lùm xùm mãi cũng chán, Hari Won 'đổi gió' với loạt tin 'mừng như được mùa' liên quan đến Trấn Thành 

Thứ hai, 22/11/2021, 11:23 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hari Won không giấu nổi niềm tự hào về ông xã Trấn Thành.

Thời gian qua, Trấn Thành là nghệ sĩ nhận về vô số ý kiến trái chiều từ công chúng vì ồn ào Từ thiện. Sự việc lần này ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hình ảnh của "ngôi sao đắt giá nhất Vbiz". Thế nhưng, gác lại mọi ồn ào, mới đây Trấn Thành hào hứng nhận tin vui, đến bà xã Hari Won cũng không giấu nổi niềm tự hào.

Ồn ào từ thiện ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hình ảnh của Trấn Thành - 'ngôi sao đắt giá nhất Vbiz'
Ồn ào từ thiện ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như hình ảnh của Trấn Thành - "ngôi sao đắt giá nhất Vbiz"

Theo đó, Hari Won đã chia sẻ lại loạt giải thưởng "cực khủng" của Trấn Thành tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII bao gồm: Dự án Bố già (Bông Sen Bạc), Biên kịch xuất sắc nhất (Trấn Thành).

Đắm chìm trong lùm xùm mãi cũng chán, Hari Won 'đổi gió' với loạt tin 'mừng như được mùa' liên quan đến Trấn Thành  - Ảnh 1
Dự án Bố Già đã giúp Trấn Thành 'thắng đậm' tại Liên Hoan Phim Việt Nam
Dự án Bố Già đã giúp Trấn Thành "thắng đậm" tại Liên Hoan Phim Việt Nam

Trên cả Facebook lẫn Instagram cá nhân, Hari Won đều bày tỏ niềm tự hào về Trấn Thành. Đây được xem là "quả ngọt" cho những cố gắng không biết mệt nghỉ của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Dưới bài đăng rất nhiều fan hâm mộ cũng đã để lại bình luận chúc mừng. 

>>> XEM THÊM: Giữa tin đồn ly hôn, phát ngôn về chuyện tình cảm của Hari Won hot trở lại, phải chăng ẩn ý tiết lộ tình trạng với Trấn Thành? 

Trên cả Facebook lẫn Instagram cá nhân, Hari Won đều bày tỏ niềm tự hào về Trấn Thành
Trên cả Facebook lẫn Instagram cá nhân, Hari Won đều bày tỏ niềm tự hào về Trấn Thành

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Trấn Thành - Hari Won ly hôn, mặc dù chưa lên tiếng đính chính thế nhưng thông qua bài đăng này khán giả có thể thấy được cuộc sống hôn nhân của cả hai đang vô cùng viên mãn. Mới đây, không biết do vô tình hay cố ý mà Hari Won lại diện trang phục rộng, dáng suông... điều này làm dấy lên tin đồn bà xã Trấn Thành đang mang thai con đầu lòng.

Mặc dù chưa lên tiếng đính chính tin đồn ly hôn, thế nhưng thông qua bài đăng này khán giả có thể thấy được cuộc sống hôn nhân của cả hai đang vô cùng viên mãn.
Mặc dù chưa lên tiếng đính chính tin đồn ly hôn, thế nhưng thông qua bài đăng này khán giả có thể thấy được cuộc sống hôn nhân của cả hai đang vô cùng viên mãn.

>>> XEM THÊM: Miss World 2021: Đỗ Thị Hà 'alo nghe nè', cập nhật tình hình 'nóng hôi hổi' hậu sự cố hy hữu tại sân bay  

Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news