Tin mới

Chăm chỉ khoe ảnh con gái, Đàm Thu Trang bị dân mạng soi ra chi tiết bất thường

Thứ hai, 28/09/2020, 15:31 (GMT+7)

Liên tục khoe ảnh ái nữ trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ bị dân mạng vào nhắc nhở chuyện bất cẩn khi chăm con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khăc con gái nằm ngủ trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Nghiện thuốc có thể Lào Cai… Nhưng nghiện Chin không thể nào cai”.

Đàm Thu Trang đăng ảnh trên trang cá nhân khoe con gái mới sinh. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, từ khi sinh con gái đầu lòng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang liên tục thừa nhận là bà mẹ bỉm sữa nghiện con. Mọi hình ảnh của ái nữ đều được cô nàng khoe trên mạng xã hội dù chưa lộ diện mặt.

Đàm Thu Trang thừa nhận mình là người nghiện con. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bé Suchin nhà Cường Đô la khá bụ bẫm, dù mới hơn 1 tháng tuổi nhưng bé lại phát triển rất tốt.

Thế nhưng, ngoài những lời khen dành cho ái nữ nhà Cường Đô la thì cũng có một số dân mạng nhận ra điểm bất thường trong bức ảnh. Theo đó, có người đã thấy chiếc vòng đeo chân của ái nữ Cường Đô la, người này đã nhắc nhở Đàm Thu Trang về sự bất cẩn này. Dân mạng này cho rằng những hạt vòng đeo ở chân khi kê chân khác lên khiến đè vào nó sẽ làm đau bé. Bình luận này xuất hiện được nhiều giờ nhưng chưa thấy Đàm Thu Trang phản hồi.

Bất ngờ một dân mạng vào nhắc nhở trong bức ảnh của Đàm Thu Trang

Không chỉ Đàm Thu Trang mà Cường Đô la cũng hết lòng chăm sóc con gái của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không ngoa khi nói rằng, Cường Đô la chính là một ông bố cưng chiều con hết mực.

Cường Đô la cũng hết lòng chăm sóc con gái nhỏ của mình. Ảnh internet

Trước đây, đối với Subeo - con trai chung với vợ cũ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cũng hết lòng chăm sóc cho chàng quý tử này thì lần đón con gái đầu lòng với mỹ nhân họ Đàm, dù bận việc kinh doanh nhưng thời gian còn lại anh chăm sóc sóc cho công chúa nhà mình.

Dù không hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Việt, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Sau hơn 1 năm tổ chưc đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng chào đời.

Ái nữ nhà Cường Đô la liên tục được cả bố mẹ khoe trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang đã lộ hình hốc hác, bơ phờ giữa đêm. Dường như việc chăm con nhỏ khá vất vả đôi mặt bà mẹ một con này sưng lên lớn.Thế nhưng, dù mệt khi chăm sóc con nhỏ nhưng tinh thần của Đàm Thu Trang vẫn rất vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news