Tin mới

Đàm Thu Trang lộ ảnh bơ phờ giữa đêm sau khi sinh con cho Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà từng mệt mỏi trải qua

Chủ nhật, 27/09/2020, 08:23 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng sinh con cho Cường Đô la khiến bà mẹ bỉm sữa nào cũng đồng tình, Hồ Ngọc Hà cũng từng phải trải qua.

Dù không hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Việt, cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Sau hơn 1 năm tổ chưc đám cưới, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng chào đời.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la thời điểm kết hôn. Ảnh internet

Sau khi sinh con, không giấu diếm như những sao Việt, Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái trên mạng xã hội dù không lộ cận mặt con. Không chỉ ảnh con gái mà hình ảnh Đàm Thu Trang sau hơn 1 tháng sinh con cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đàm Thu Trang chào đón con đầu lòng với Cường Đô la. Ảnh FBNV

Có thể thấy, Đàm Thu Trang đã quay lại với công việc kinh doanh sau khi sinh con, thân hình của bà xã Cường Đô la đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng khiến không ít người ghen tỵ. Thế nhưng, dường như nỗi vất vả sinh con đã khiến thân hình của cô nàng ngày càng gầy.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng hình ảnh mặt mộc giữa đêm khuya khiến nhiều người chú ý. Vẫn là góc tự sướng như phong cách thường ngày nhưng mỹ nhân họ Đàm lại khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc khi để mặt mộc trước ống kính. Dù vẫn giữ được nhan sắc xinh xắn nhưng gương mặt dường như đã hốc hác đi nhiều và đôi mặt còn sưng lên lớn.

Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang. Ảnh FBNV

Có vẻ như sau khi sinh con, chăm sóc con tỉ mỉ nên "bà mẹ bỉm sữa" thiếu ngủ khiến gương mặt lộ vẻ mệt mỏi. Thế nhưng, dù mệt khi chăm sóc con nhỏ nhưng tinh thần của Đàm Thu Trang vẫn rất vui vẻ. Cô nàng cũng rất may mắn khi được ông xã của mình phụ giúp việc trông con.

Dù hơi bơ phờ nhưng tinh thần của Đàm Thu Trang cũng vẫn vui vẻ. Ảnh FBNV

Việc thiếu ngủ chăm con là điều xảy ra ở tất cả các bà mẹ bỉm sữa. Không chỉ Đàm Thu Trang mà Hồ Ngọc Hà cũng phải trải qua khi sinh quý tử với Cường Đô la trong quá khứ.

Hồ Ngọc Hà cũng từng trải qua giống Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Cũng giống như Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà đến giờ vẫn rất chu đáo với con trai của mình. Sắp tới, "nữ hoàng giải trí" cũng sẽ trải nghiệm lần thứ 2 sinh con. Nhưng lần này, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý không kém chồng cũ bên Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news