Tin mới

Mải quay clip, Cường đô la vô tình để lọt hình ảnh chốn riêng tư với Đàm Thu Trang trong biệt thự

Thứ năm, 24/09/2020, 16:00 (GMT+7)

Quay clip căn hộ, Cường đô la vô tình để lọt chốn riêng tư của hai vợ chồng với Đàm Thu Trang vào khung hình.

Cách đây không lâu, đại gia phố núi Cường đô la quay clip giới thiệu về cơ ngơi hoành tráng mới dọn về ở cùng bà xã Đàm Thu Trang. Trong lúc mải quay, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vô tình để lọt vào khung hình chốn riêng tư trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Ngay sau đó, vị đại gia này nhanh tay chuyển hướng sang vị trí khác.

Không gian chốn riêng tư của vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Dù chỉ lướt qua vài giây nhưng cư dân mạng không khỏi trầm trồ về không gian sang trọng và view cực đẹp trong chốn riêng tư của hai vợ chồng Cường đô la.

>> Xem thêm: 'Phi công trẻ' dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên ngày càng táo bạo không kém đàn chị

Kể từ khi hẹn hò và cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Vì Đàm Thu Trang, đại gia phố núi quyết định tạm dừng đam mê siêu xe với những hành trình xuyên Việt để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Bên trong cơ ngơi hoành tráng của Cường đô la. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Cường đô la còn trở thành ông bố đảm chăm con gái cực khéo léo. Cuộc sống hạnh phúc của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trước đây, Cường đô la từng có cuộc tình mặn nồng với Hồ Ngọc Hà. Cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió để đến với nhau nhưng cuối cùng lại không thể ở bên nhau mãi mãi. Chia tay nhưng Hà Hồ và ông xã Đàm Thu Trang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai Subeo.

Không kém cạnh Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng chuẩn bị lên chức mẹ khi đang mang song thai. Nữ ca sĩ cũng đang có cuộc sống viên mãn bên bạn trai Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news