Tin mới

Mẹ Đàm Thu Trang chốt câu chắc nịch về điểm cháu ngoại không giống Cường Đô la

Thứ ba, 22/02/2022, 17:59 (GMT+7)

Đàm Thu Trang thừa nhận 'đẻ thuê', mẹ ruột chốt ngay câu chắc nịch điểm cháu ngoại không giống Cường Đô la.

Dù không phải ngôi sao đình đám và đã rút lui khỏi giới showbiz nhưng cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt, sau khi sinh con gái đầu lòng, cả hai thường xuyên cập nhật mọi khoảnh khắc của ái nữ lên mạng xã hội. 

Cường Đô la cưng chiều con gái đầu lòng. Ảnh FBNV
Cường Đô la cưng chiều con gái đầu lòng. Ảnh FBNV

Càng lớn, tiểu công chúa nhà Cường Đô la ngày càng giống bố đến mức nhiều người nhận xét đây như bản sao của doanh nhân phố núi. Có lẽ cũng vì nhận ra điều này mà mỗi lần đăng ảnh, Đàm Thu Trang đều gọi con gái mình là "Cường con" khiến dân tình thích thú. 

Biểu cảm dễ thương của Suchin. Ảnh FBNV
Biểu cảm dễ thương của Suchin. Ảnh FBNV

Chân dài xứ Lạng cũng gia nhập hội "đẻ thuê" và thừa nhận rằng con gái Suchin không chỉ có diện mạo mà đến tính cách cũng y hệt Cường Đô la. Chính chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng phải đăng hình ảnh hồi bé của mình và con gái để nhấn mạnh chuyện ái nữ quá giống bố.

Không chỉ giống bố mà nhiều dân mạng còn cho rằng Suchin nhiều nét giống hệt với bà nội của bé là doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan như đúc.

Thế nhưng, Đàm Thu Trang không phải hoàn toàn 'đẻ thuê' mà vẫn có một điểm giống đằng ngoại đấy nhé. Cụ thể trên trang cá nhân của mẹ ruột của Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu ngoại kèm theo dòng chia sẻ: "Răng thưa của bà ngoại em...". 

Mẹ ruột của Đàm Thu Trang chỉ ra điểm khác của cháu ngoại với Cường Đô la. Ảnh chụp màn hình
Mẹ ruột của Đàm Thu Trang chỉ ra điểm khác của cháu ngoại với Cường Đô la. Ảnh chụp màn hình

Để minh chứng cho lời nói của mình, mẹ ruột Đàm Thu Trang còn đăng những hình ảnh Suchin cười tươi rạng rỡ nhưng lộ hàm răng thưa xinh xắn khiến nhiều người thích thú.

Suchin được biết đến là nhóc tỳ sinh ra đã ở vạch đích. Ngay từ khi sinh ra, cô bé đã được Cường Đô la cực kỳ cưng chiều, sắm sửa cho nhiều đồ hàng hiệu đắt đỏ. Đặc biệt, doanh nhân họ Nguyễn còn mê con gái như "điếu đổ' đến mức sẵn sàng chi tiền tỷ mua xe sang sắm đồ hiệu cho nhóc tì.

Mẹ Đàm Thu Trang chốt câu chắc nịch về điểm cháu ngoại không giống Cường Đô la - Ảnh 1
Cuộc sống sang chảnh của Suchin ngay từ khi còn bé. Ảnh FBNV
Cuộc sống sang chảnh của Suchin ngay từ khi còn bé. Ảnh FBNV

Dù còn bé nhưng Suchin đã được bố mẹ cho trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh nhất. Suchin còn được nhiều người dành lời khen ngợi khi sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bụ bẫm cùng những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news