Tin mới

Vợ mới Cường đô la khéo thế này bảo sao chồng không mê 'như điếu đổ'

Thứ hai, 07/02/2022, 15:40 (GMT+7)

Nổi tiếng là người đào hoa, yêu nhiều chân dài, thậm chí có con với Hồ Ngọc Hà nhưng cuối cùng người Cường đô la chọn vẫn là Đàm Thu Trang.

Báo chí từng tốn không ít giấy mực để viết về tình trường của Cường đô la, trước khi vị doanh nhân phố núi yên bề gia thất bên "người đẹp xứ Lạng" Đàm Thu Trang. Trước đó, anh từng quen rất nhiều chân dài như Tăng Thanh Hà, Hạ Vi... thậm chí có con với cả Hồ Ngọc Hà. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc điều gì ở Đàm Thu Trang đã giúp cô nắm giữ trái tim của Cường đô la.

Vợ mới Cường đô la khéo thế này bảo sao chồng không mê 'như điếu đổ' - Ảnh 1

Mới đây, lý do ấy phần nào đã được sáng tỏ thông qua đoạn tương tác nhỏ giữa vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang. Theo đó trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi đã chia sẻ khoảnh khắc quay trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết, anh viết: "Hết Tết..., quay lại với công việc thôi nào mọi người ơi!". Ngay lập tức dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang bình luận đầy ngọt ngào: "Chồng ai mà đẹp trai quá", đính kèm icon trái tim.

Bức ảnh mới nhất được Cường đô la chia sẻ (Ảnh FBNV)
Bức ảnh mới nhất được Cường đô la chia sẻ (Ảnh FBNV)
Bình luận của Đàm Thu Trang
Bình luận của Đàm Thu Trang

Được vợ "nịnh" công khai, Cường đô la vội đáp hào hứng: "Anh đấy, em yêu ơi". Đoạn bình luận tương tác của cả hai nhanh chóng khiến dân tình chú ý, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của cặp đôi, vẫn như thuở mới yêu dù cả hai đã có gần 3 năm về chung một nhà. 

Đàm Thu Trang và Cường đô la có hôn nhân viên mãn
Đàm Thu Trang và Cường đô la có hôn nhân viên mãn
Vợ mới Cường đô la khéo thế này bảo sao chồng không mê 'như điếu đổ' - Ảnh 2

Thông qua đoạn bình luận này cũng có thể hiểu được vì sao Cường đô la lại chọn Đàm Thu Trang làm vợ mà không phải bất cứ cô gái nào khác, kể cả Hồ Ngọc Hà dù sinh cho anh cậu con trai Subeo. Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được Cường đô la dành cho những điều đặc biệt nhất, từ việc công khai thể hiện tình cảm, làm đám cưới và cả việc thoải mái tương tác trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến 

Dù không phải cô gái đầu tiên của Cường đô la nhưng Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được hỏi cưới (Ảnh FBNV)
Dù không phải cô gái đầu tiên của Cường đô la nhưng Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được hỏi cưới (Ảnh FBNV)

Sự khéo léo và tinh tế của Đàm Thu Trang cũng phần nào khẳng định vì sao cô được chồng yêu chiều đến vậy và mẹ chồng đồng ý cho tổ chức đám cưới hoành tráng. Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi luôn tràn ngập màu hồng, họ có một cô con gái chung tên Suchin được cả nhà hết mực cưng chiều. Nhìn hình ảnh hạnh phúc đó, Cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news