Tin mới

Đàm Thu Trang tỏ thái độ gắt trước bình luận kém duyên về con gái

Thứ ba, 01/06/2021, 15:43 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đàm Thu Trang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vốn được biết đến là mẹ bỉm cuồng con nhất nhì showbiz Việt, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang thường xuyên đăng ảnh con của mình. Dù bố mẹ không hoạt động trong showbiz Việt nhưng mọi động thái của gia đình Cường Đô la đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng ảnh hình vô cùng dễ thương của ái nữ trên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen có cánh thì bất ngờ có một người để lại bình luận kém duyên khi so sánh con nhà Đàm Thu Trang với con gái Hồ Ngọc Hà.

Ái nữ xinh đẹp của nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô la. Ảnh FBNV
Ái nữ xinh đẹp của nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô la. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, Đàm Thu Trang có đáp trả thâm sâu: "Chúc con trai chị sẽ có duyên hơn chị". Dường như câu chuyện chê bai con của người nổi tiếng đã khiến không ít ông bố, bà mẹ bỉm sửa phải lên tiếng bảo vệ con như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Hồ Ngọc Hà,...

Đàm Thu Trang bức xúc khi ái nữ bị so sánh với Lisa nhà Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Đàm Thu Trang bức xúc khi ái nữ bị so sánh với Lisa nhà Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Dù mối tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã kết thúc khá lâu và cả hai đã có gia đình riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện những bình luận kém duyên khi nhắc đến những người trong cuộc.

Được biết, sau khi sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang đều mắc phải chứng nghiện con khó bỏ khi thường xuyên khoe những hình ảnh về con cùng những chuẩn bị đầy đủ cho con cưng của mình. Bé Suchin nhà Cường Đôla còn được mệnh danh sinh ra đã ngậm thìa vàng khi được bố mẹ bạc tỷ tậu cho nhiều đồ có giá trị, có hẳn một căn phòng riêng với bộ sưu tập hàng hiệu có giá trị. Ngoài những đồ dùng đắt đỏ thì Suchin còn được Cường Đô la tặng riêng cho chiếc siêu xe giá trị khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đàm Thu Trang tỏ thái độ gắt trước bình luận kém duyên về con gái - Ảnh 1

Đây là điều cũng được nhiều bà mẹ bỉm thừa nhận. Không chỉ Đàm Thu Trang mà Hồ Ngọc Hà cũng rất dính lấy quý tử nhà mình. Trong đám cưới của Cường Đô la với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà cũng lưu luyến khi tiễn quý tử nhà mình về dự đám cưới bố. Thậm chí đến giờ, sau khi sinh con với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng không thể rời được con của mình. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con cùng những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Mỗi khi đi làm, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng để về với con của mình . Không chỉ thế, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" còn lập nguyên một trang cá nhân dành riêng cho các con của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news