Tin mới

Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng thực hiện lời hứa trọn vẹn với đàn em

Thứ ba, 07/01/2020, 08:48 (GMT+7)

Không chỉ là người đàn ông chung tình với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng còn là nghệ sĩ được nhiều người kính nể trong làng giải trí.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng Việt Nam với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những giọng ca kỳ cựu của showbiz Việt. Với giọng hát đầy nội lực cùng gu âm nhạc cực chất, Mr. Đàm luôn là cái tên được khán giả yêu mến và kính trọng. Dù không còn ra nhiều sản phẩm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành sự ưu ái cho đàn em của mình.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những giọng ca kỳ cựu của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi của mình, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên thực hiện lời hứa chia sẻ những "đứa con tình thần" của đàn em. Điều này nhận được rất nhiều phản ứng tốt của khán giả.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng luôn thực hiện lời hứa ủng hộ 'đứa con' tinh thần của đàn em

Không chỉ là một người đàn anh tốt mà Đàm Vĩnh Hưng cũng là người thầy tâm huyết của ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai nam Danh hài Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Bên cạnh việc nổi tiếng về ca hát, Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến là người đàn ông chung tình khi chỉ công khai tình cảm với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Từng khẳng định trên truyền thông sẽ không cưới ai khác ngoài Mỹ Tâm và đến hiện tại, anh vẫn luôn ôm hình bóng của "họa mi tóc nâu" trong tim của mình.

Nam ca sĩ cũng luôn được người hâm mộ "đẩy thuyền" với Mỹ Tâm.

Chung thủy tình yêu với Mỹ Tâm hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng bị gán ghép với bất cứ sao nữ nào. Người hâm mộ luôn được người hâm mộ "đẩy thuyền" họ về với nhau dù "ông hoàng nhạc Việt" đã khẳng định Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news