Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối

Thứ sáu, 26/06/2020, 15:28 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo sẽ tạm gác lại tất cả công việc, show diễn để "ở ẩn" một thời gian khiến fan tiếc nuối.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố từ nay sẽ "ở ẩn" và không nhận lời tham gia bất kì show diễn nào cho đến tháng 10. "Ông hoàng nhạc Việt" muốn dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại phong độ cho siêu show tháng 10.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ở ẩn 1 thời gian. Ảnh internet

>> Xem thêm: Bạn thân Trấn Thành buông cả hai tay khi lái ô tô, vô tư cười đùa

Thông báo của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan tiếc nuối khi phải đợi chờ đến vài tháng nữa nam ca sĩ mới tái xuất. Trước đó, hồi tháng 9/2019, Mr Đàm cũng tuyên bố "ngưng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam" sua ồn ào vạ miệng trên trang cá nhân.

Mỗi lần tái xuất là một lần Đàm Vĩnh Hưng làm mới mình và khiến fan không khỏi háo hức. Hơn 2 thập kỷ hoạt động hết mình, Mr Đàm chưa từng khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới mình, truyền năng lượng đến với công chúng.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" khiến fan "đứng ngồi không yên" khi úp mở đang trong giai đoạn hạnh phúc của tình yêu. Nếu theo dõi Đàm Vĩnh Hưng, ai cũng biết, nam ca sĩ xưa nay chỉ yêu mình Mỹ Tâm. Tuy nhiên, sau nhiều năm bị giọng ca gốc Đà Nẵng phũ phàng, phải chăng Mr Đàm đã mở lòng có người mới. Nam ca sĩ vẫn quyết định không công khai chuyện tình yêu của mình.

Mỹ Tâm là người phụ nữ duy nhất Mr Đàm công khai tán tỉnh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Gia Bảo tâm sự xót xa khi em gái Bảo Ngọc chia tay Hoài Lâm

Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là quý ông độc thân, phong độ. Trong quá khứ, nam ca sĩ từng có mối tình dang dở với một fan nữ. Mối tình ấy vẫn khiến Mr Đàm day dứt và nhớ tới. Giọng ca "Vợ tương lai" được xem là sao nam chung tình nhất nhì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news