Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng sốc khi trực diện nhìn 2 mỹ nam ‘chạm môi’ đắm say

Thứ sáu, 20/05/2022, 14:14 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng “dở khóc dở cười” khi nhìn thấy 2 mỹ nam hôn nhau khiến CĐM vô cùng thích thú.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bị bắt trọn khoảnh khắc vô cùng thú vị. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ vừa kết thúc màn biểu diễn thì bất ngờ nhìn thấy 2 nam thần bất ngờ… hôn nhau trước mặt mình. Đàm Vĩnh Hưng đã ngại ngùng và “mắt tròn mắt dẹt” trước hành động táo bạo của cặp đôi trước nơi đông nghẹt người.

Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng sốc khi trực diện nhìn 2 mỹ nam ‘chạm môi’ đắm say - Ảnh 1

Khoảnh khắc này của Đàm Vĩnh Hưng đã bị fan bắt trọn, có thể thấy nam ca sĩ dù “sượng trân” nhưng vẫn rất vui vẻ và tung hứng với người hâm mộ trước màn cẩu lương này. Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã xác nhận quay lại đường đua showbiz với những hoạt động tích cực: Ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng, liên tục đi show và gặp gỡ khán giả…

Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng sốc khi trực diện nhìn 2 mỹ nam ‘chạm môi’ đắm say - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng khi quay trở lại showbiz đã không lo ngại vào tình yêu thương của người hâm mộ dành cho mình: "Giai đoạn trái chiều quá nhiều rồi, hiện giờ đã sáng tỏ, còn nó trái thế nào thì cũng mặc kệ. Có những thứ mất đi một cách vô duyên, mà đã không có duyên thì mình cũng không cần. Nếu sau này những thứ ấy có quay lại thì cũng vậy thôi, do cái đầu họ kém quá đành ráng chịu".

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định sự nghiệp của bản thân không thể vì “nước bẩn” mà lung lay: “Chỉ cần mình sống trong sạch, vững tâm trí lo cho sự nghiệp là được, chứ nếu mình chứ đắm chìm theo những lời vu khống đó thì mình sẽ 'chèm bẹp' và cũng không phải Đàm Vĩnh Hưng”.

Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng sốc khi trực diện nhìn 2 mỹ nam ‘chạm môi’ đắm say - Ảnh 3

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình 'ông hoàng nhạc Việt' đã chia sẻ loạt hình ảnh sân khấu mới nhất cùng dòng trạng thái tiết lộ việc bác sĩ khuyên anh không nên nhảy nhiều vì 'dễ bị lệch hoặc bị... mướp'. Cụ thể, dân tình không khỏi lo lắng và bật cười khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về nỗi lo lắng thầm kín của mình là dễ bị lệch vòng 1 nếu như nhảy quá nhiều. Chính vì thế mà anh đã cho biết mình tự tiết chế và không dám nhảy mạnh khi biểu diễn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news