Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bị bóc mẽ phát ngôn bất nhất sau ồn ào ly hôn vợ hơn 17 tuổi

Thứ hai, 18/10/2021, 19:46 (GMT+7)

Sau khi khiến dân tình dậy sóng với thông tin bị vợ hơn 17 tuổi đệ đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng mới đây còn bị 'đào mộ' về phát ngôn 'sốc' trong quá khứ. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện hôn nhân của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận, đáng nói vụ việc này diễn ra khi cơn bão 'sao kê' vẫn chưa ngã ngũ. 

Cụ thể mới đây, Bà bầu quyền lực hải ngoại Lien Jackie Pham bất ngờ đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi 'ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa'.

Hóa ra giọng ca Say tình đã cưới vợ gần 2 thập niên nhưng lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Trước đó, dân tình chỉ biết đến những cái tên đình đám khi nói đến chuyện tình của Đàm Vĩnh Hưng như Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ

Nếu một người được xem là 'nàng Juliet' thì một người được xem là tri kỷ của nam ca sĩ. 

Mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Ảnh: Internet
Mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Ảnh: Internet

Giữa lúc dân tình vẫn chưa khỏi bàng hoàng ngơ ngác khi sự thật về thần tượng được tiết lộ thì các netizen đã nhanh chóng đào lại phát ngôn trong quá khứ của nam ca sĩ khi từng nói về chuyện hôn nhân của mình. 

Theo đó, trong quá khứ khi trả lời về chuyện tình yêu hôn nhân trước truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực phủ nhận và cho biết 'Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu.

Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!'.

Thậm chí nam giọng ca họ Đàm còn tiết lộ nhiều người đàn ông muốn kết hôn cùng anh và thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã kết hôn. 

Đàm Vĩnh Hưng bị vợ hơn 17 tuổi đệ đơn ly hôn. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng bị vợ hơn 17 tuổi đệ đơn ly hôn. Ảnh: Internet

'Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà', Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ. 

Trước sự việc ồn ào khi vợ hơn 17 tuổi đệ đơn ly hôn, phía nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện vẫn chưa có phản hồi nào chính thức. 

Phía đại diện của nam ca sĩ cho rằng đây là vấn đề không trả lời cho đến khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. 

'Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp', đại diện Đàm Vĩnh Hưng cho biết. 

Chỉ đến khi vụ việc được khui ra, thông tin về cuộc hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng mới được công bố thêm. Theo đó, cách đây hơn 17 năm, cả hai đã từng kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân vào ngày 22/2/2018, cả hai không có con chung và cũng không phân chia tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news