Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả cực gắt vì bị lợi dụng tên tuổi

Thứ ba, 03/03/2020, 14:27 (GMT+7)

Xuất hiện hình ảnh của mình trong show hát đám cưới dù không nhận lời tham gia, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh một poster đám cưới gây chú ý. Theo đó, trong hình ảnh có sự xuất hiện của Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng Bolero,… là các ca sĩ khách mời sẽ hát trong đám cưới này. Giọng ca ‘Nắm lấy tay anh’ thể hiện rõ sự bức xúc bởi bản thân anh không nhận lời hát trong show này. Tuấn Hưng cũng chia sẻ từ lâu anh không nhận lời mời hát trong show đám cưới trừ khi đó là đám cưới cả người thân hoặc bạn bè.

Poster đám cưới có hình Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng

Dưới bình luận, Tuấn Hưng cũng nhắc tên và hỏi Đàm Vĩnh Hưng có tham gia show này không. Ngay lập tức, Mr.Đàm cũng lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định mình không hát ở show này.

"Tôi là một người làm việc bằng nghề hát, nên tôi không ngại nhận bất kỳ show nào mà tôi và công ty cảm thấy phù hợp và có thể thực hiện được. Vì tôi xác định rất rõ nghề của tôi là hát, hát vì khán giả, vì yêu nghề, vì cuộc sống.

Nghề của mình mà, tôi không chê bai show đám này hay đám nọ, chỉ cần hợp lý, trân trọng là tôi nhận lời. Chỉ cần những thoả thuận của hai bên đáp ứng được nhau thì hợp đồng đó tiến hành. Nhưng Hưng không nhận show này", nam ca sĩ chia sẻ.

Sau khi Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái, phía gia đình của cặp đôi đã liên hệ trực tiếp với anh để nói rõ sự việc, lỗi nằm ở đơn vị tổ chức tiệc cưới cố tình làm poster gây bão.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news