Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tỏ rõ thái độ với Hoài Linh sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp của 'đàn anh'

Thứ tư, 16/06/2021, 18:30 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng nói rõ suy nghĩ của mình về ồn ào từ thiện mà người anh thân thiết Hoài Linh phải đối diện thời gian vừa qua.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn video tổng kết những hoạt động từ thiện mà anh đã thực hiện trong suốt thời gian qua. Theo đó, cùng với hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung, "ông hoàng nhạc Việt"  vô cùng năng nổ với công tác Từ thiện nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng đã có hoạt thiện nguyện năng nổ suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng đã có hoạt thiện nguyện năng nổ suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Đặc biệt, cũng thông qua video này Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng thể hiện rõ thái độ với Hoài Linh sau lùm xùm từ thiện của đàn anh. "Ông hoàng nhạc Việt" đặt niềm tin tuyệt đối vào Hoài Linh và luôn tôn trọng cách giải quyết của đàn anh. Cuối cùng anh mong mọi người có sự bao dung với nam danh hài sau tất cả những sự việc.

“Đây là lần duy nhất Hưng lên tiếng một câu ngắn gọn liên quan tới hai chữ Hoài Linh. Hưng tin là anh Linh có cách giải quyết theo hướng riêng và suy nghĩ riêng của mình và Hưng tôn trọng điều đó. Mong mọi người hãy suy nghĩ và đặt tâm thế của mình rộng hơn và bao dung hơn chút xíu để đón nhận tất cả những gì đã diễn ra”. 

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tỏ rõ thái độ với Hoài Linh sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp của 'đàn anh' - Ảnh 1

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng với em gái của Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang có những lời động viên nam danh hài giữa lúc thị phi bủa vây. Đặc biệt, từ câu chuyện của Hoài Linh, nhiều người cũng réo gọi Đàm Vĩnh Hưng trong vấn đề kêu gọi từ thiện. Nam ca sĩ nhanh chóng đáp trả mọi lời bình luận khiếm nhã khi khẳng định luôn giữ "tâm trong sáng" với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người thông cảm cho Hoài Linh. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người thông cảm cho Hoài Linh. Ảnh: FBNV

Trong đoạn video mới được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh cũng khẳng định sẽ không vận động quyên góp nữa. Từ bây giờ nam ca sĩ sẽ thực hiện từ thiện bằng việc bỏ tiền túi của mình.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh trở thành cái tên bị CĐM chỉ trích khi câu chuyện về số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng bị khui ra. Theo đó, sau 7 tháng kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bài miền Trung, đến cuối tháng 5 nam danh hài vẫn chưa thực hiện giải ngân số tiền này.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tỏ rõ thái độ với Hoài Linh sau ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp của 'đàn anh' - Ảnh 2

Theo lời giải thích của Hoài Linh do tình hình dịch bênh và sức khỏe không cho phép nên hoạt động thiện nguyện thường xuyên phải dời lịch. Song lời giải thích này không nhận được sự đồng cảm, chấp thuận từ đông đảo công chúng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news