Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ ‘ảnh thân mật’ với hotgirl ‘Lisa phiên bản Việt’, còn nói 1 câu cực ‘quắn quéo’

Thứ tư, 27/04/2022, 10:49 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã tung bộ ảnh nóng bỏng cùng nàng hot girl đáng tuổi cháu khiến cộng đồng mạng chú ý.

Sau những lùm xùm cùng nữ CEO, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức comeback bằng MV Anh lo cho em hết. Trong MV này, Mr Đàm có sự kết hợp vô cùng đặc biệt cùng với cô nàng đáng tuổi cháu, thường được nhắc đến là “Lisa Việt Nam” với nhiều phân đoạn hấp dẫn.

Đàm Vĩnh Hưng lộ ‘ảnh thân mật’ với hotgirl ‘Lisa phiên bản Việt’, còn nói 1 câu cực ‘quắn quéo’ - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng tải loạt ảnh thân mật cùng nàng Hot girl sinh năm 1997 kèm câu thả thính “quắn quéo”, được edit từ lời bài hát trong MV: “Anh là badboy, trong bộ vest trắng. Còn Em là goodgirl, nụ cười tỏa nắng. Anh chẳng thiếu thứ chi trên đời, ngoài em."

Đàm Vĩnh Hưng lộ ‘ảnh thân mật’ với hotgirl ‘Lisa phiên bản Việt’, còn nói 1 câu cực ‘quắn quéo’ - Ảnh 2

Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng diện vest trắng, hóa một bad boy chính hiệu khi ở bên "Lisa bản Việt". Anh chàng đang theo đuổi một cô nàng kiêu kỳ bằng sự “từng trải” của mình. Ngay lập tức, bộ ảnh này nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong MV mới này, ‘ông hoàng nhạc Việt’ chọn cách tiếp cận với nhiều dòng nhạc mới, tìm cho mình một hướng đi không lặp lại. Ở thời điểm hiện tại ca khúc Anh Lo Cho Em Hết thu về loạt thành tích đáng tự hào. Trên nền tảng Youtube, dự án mới của Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc lọt top 12 trong danh mục âm nhạc thịnh hành, thứ hạng này liên tục thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Đàm Vĩnh Hưng lộ ‘ảnh thân mật’ với hotgirl ‘Lisa phiên bản Việt’, còn nói 1 câu cực ‘quắn quéo’ - Ảnh 3

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng háo hức thông báo bản Audio Anh Lo Cho Em Hết  đã lọt top 2 Itunes chỉ sau 3 giờ phát hành. Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Đàm Vĩnh Hưng. Vốn được xem là dự án đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng, Anh Lo Cho Em Hết được nam ca sĩ đổ dồn nhiều công sức, tâm huyết. Không những vậy, ông hoàng nhạc Việt còn "chơi lớn" khi tổ chức sự kiện ra mắt siêu hoành tráng.

Đàm Vĩnh Hưng lộ ‘ảnh thân mật’ với hotgirl ‘Lisa phiên bản Việt’, còn nói 1 câu cực ‘quắn quéo’ - Ảnh 4

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đã dành hẳn 5 sảnh của GEM Center để đầu tư hệ thống sân khấu xịn sò với sức chứa hơn 400 khách mời. Sân khấu hệt như siêu show thu nhỏ. Để buổi ra mắt được chỉn chu anh cùng ekip đã lên kế hoạch từ hàng tháng trời trước khi diễn ra sự kiện.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng