Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'bóc trần' bí mật mối quan hệ 'anh em nương tựa' với Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 23/04/2022, 20:38 (GMT+7)

Không chỉ thẳng thắn nhắc đến mối quan hệ 'anh em nương tựa' trong showbiz mà Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ luôn bí mật của Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Mới đây, nam ca sĩ chính thức trở về cuộc sống độc thân khi tòa án có phán quyết cuối cùng trong vụ ly hôn với vợ đại gia tại Mỹ. Từ khi bị lộ chuyện từng kết hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ lên tiếng về cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình.

Mặc kệ những ý kiến tò mò về chuyện đời tư, Đàm Vĩnh Hưng vẫn xuất hiện với thần thái rạng rỡ khi công khai MV mới. Ngoài chuyện ra MV mới, Đàm Vĩnh Hưng mới đây cũng tham gia một talkshow với báo Dân Trí nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng 'bóc trần' bí mật mối quan hệ 'anh em nương tựa' với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Điều đáng nói là trong cuộc trò chuyện này, giọng ca "Vợ tương lai" cũng thoải mái nhắc đến mối quan hệ "anh em nương tựa" đang gây xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua.

Theo đó, Mr Đàm thoải mái tiết lộ trong showbiz, chuyện "anh em nương tựa" là bình thường và chính bản thân anh cũng hay giúp các nghệ sĩ khác và ngược lại. 

"Ngay cả Hồng Ngọc hay Dương Triệu Vũ với anh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên. Nói chung tụi anh nương tựa có. Hay có khi anh cũng phải nương tựa vào các em đó để mà có thể nhờ giúp đỡ hoặc mời hát, có những lúc cần nhau chứ", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện 'anh em nương tựa' trong showbiz.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện "anh em nương tựa" trong showbiz.

Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ lại chuyện từng phải nhờ Hồ Ngọc Hà hỗ trợ mình khi bị trễ show vì mê đánh cầu lông và đàn em cũng rất sẵn lòng giúp đỡ. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó cũng chính là mối quan hệ "anh em nương tựa".

Bên cạnh đó, giọng ca Nửa Vầng Trăng đã gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để chứng minh lời mình nói chính là sự thật. Trong cuộc trò chuyện với Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng không ngại tiết lộ luôn bí mật của đàn em: "Bữa nọ anh thấy cô đeo cái nhẫn hai viên lớn lắm, bữa giờ nương tựa ai vậy?", "Bữa giờ em nương tựa ai vậy?". Ngay lập tức, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đáp lại câu căng đét với đàn anh: "Em nương tựa Kim Lý".

Hồ Ngọc Hà cũng chốt câu căng đét khi đàn anh hỏi nương tựa ai.
Hồ Ngọc Hà cũng chốt câu căng đét khi đàn anh hỏi nương tựa ai.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Nữ ca sĩ là một trong những bóng hồng song ca rất ăn ý của Đàm Vĩnh Hưng. 

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với nhau cả ngoài đời lẫn trên sân khấu.
Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với nhau cả ngoài đời lẫn trên sân khấu.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news