Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng lộ mặt thật ở tuổi U50: Liệu có đúng với 'nhan sắc không tuổi'?

Thứ năm, 05/08/2021, 20:33 (GMT+7)

Ở tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng không ngại phơi bày mặt mộc mà các con luôn khen ngợi "nhan sắc không tuổi".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe hình ảnh mặt mộc ở tuổi U50 khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là nam ca sĩ tự nhận được các con khen là "nhan sắc không tuổi" nên quyết tâm đăng lên để hỏi xem liệu có phải sự thật không.

Đàm Vĩnh Hưng công khai mặt mộc trên trang cá nhân.
Đàm Vĩnh Hưng công khai mặt mộc trên trang cá nhân.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, ở tuổi U50, dù đã bảo dưỡng kỹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không tránh được dấu vết của tuổi tác để lại trên gương mặt. Dù từng đường nét vẫn rõ ràng và gương mặt góc cạnh cũng vẫn hiện rõ nhưng trên làn da của "ông hoàng nhạc Việt" đã xuất hiện nếp nhăn ở khoé mắt. Cùng với đó là những đường nhăn trên trán cũng đã in hằn  trên gương mặt. Thế nhưng so với tuổi thật thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn được nhận xét trẻ trung, phong độ.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng để lộ mặt mộc của mình. Thời gian gần đây, do tình hình dịch phức tạp nên hầu hết mọi người phải ở trong nhà. Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ các hoạt động thường ngày của mình như chăm sóc cây, hái quả, ...Cuộc sống hiếm hoi được thảnh thơi của nam ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng có cuộc sống thoải mái, giản dị khi ở nhà. Ảnh FBNV
Đàm Vĩnh Hưng có cuộc sống thoải mái, giản dị khi ở nhà. Ảnh FBNV

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ngôi sao hạng A của showbiz Việt từng nổi đình đám cùng thời với Mỹ Tâm. Ngoài sở hữu chất giọng trầm khàn đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến biết bao thiếu nữ mê đắm vì ngoại hình điển trai, lãng tử. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngưng hot. 

Vốn là người chỉn chu về ngoại hình, Đàm Vĩnh Hưng luôn xuất hiện một cách lộng lẫy nhất với những phong cách thời trang không ai có thể đụng hàng. Giọng ca "say tình" luôn nhấn mạnh người nghệ sĩ cần chỉn chu khi đứng trước khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng lộ mặt thật ở tuổi U50: Liệu có đúng với 'nhan sắc không tuổi'? - Ảnh 1

Ngoài việc thành công trong nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một nghệ sĩ thẳng thắn ngoài đời tư. Anh không ngại đáp trả lại những ý kiến không hay về mình. Dù không ít lần vướng vào thị phi nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lên tiếng bảo vệ mình và người thân thiết khi nhận những ồn ào không đáng có.

Về chuyện tình cảm, chắc ai cũng biết Đàm Vĩnh Hưng hơn chục năm đều thẳng thắn thừa nhận chuyện thích Mỹ Tâm. Dù không được nữ ca sĩ đáp lại nhưng anh vẫn thoải mái tiết lộ tình cảm của mình với đàn em trước truyền thông và khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news