Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi fan nữ gửi tin nhắn tiết lộ còn giữ vật kỷ niệm hơn 10 năm qua

Thứ năm, 18/05/2023, 20:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tự hào khoe đoạn tin nhắn với fan nữ, bất ngờ hơn là vật kỷ niệm cô gái này giữ suốt 12 năm qua.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ câu chuyện về một fan nữ đặc biệt. Theo đó, fan này đến nay vẫn còn giữ mẩu khăn giấy nam ca sĩ lau mồ hôi suốt 12 năm qua. Mr Đàm viết: "Nằm một mình soạn hình để xóa bớt thì thấy mấy tấm này! Mình có nhiều fans teen gan cùng trời mây xanh! Chắc cái nết y chang nên mới tìm đến nhau. Chú Hưng đâu có khuôn mặt đẹp như anh Lam Trường, Đan Trường, hay Ngô Kiến Huy, Gin Tuấn Kiệt… (chỉ ngon hơn ngoại già Vũ Hà xíu thôi). Có lẽ tụi nhỏ khoái cá tánh và độ khùng của Đàm Vĩnh Hưng nên mới đem lòng yêu thương như thế! Fans tui xưa giờ là vậy thiệt. Mình không khuyến khích nhưng mà có thấy vui trong bụng! Mình biết nhiều lắm, đây chỉ là 2 trong số rất nhìu thoai! Thêm 1 cô em fan cứng từ 2002... Tấm khăn giấy lau mồ hôi còn dính phấn của ĐVH mà vẫn giữ được 12 năm là quá thể rồi! Cám ơn sâu sắc các tình yêu đã lưạ chọn Đàm Vĩnh Hưng để trong tim của mình nhé! Còn vô số những ca độc lạ Bắc Hải mà chưa thu thập hết thôi. Ai có dấu ấn đvh thì nổ hình cmt cho bà con hú cái hồn chơi nà!".

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi fan nữ gửi tin nhắn tiết lộ còn giữ vật kỷ niệm hơn 10 năm qua - Ảnh 1
 
Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn tin nhắn fan nữ gửi cho mình khoe còn giữ món đồ đặc biệt. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn tin nhắn fan nữ gửi cho mình khoe còn giữ món đồ đặc biệt. Ảnh internet

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn của fan nữ này gửi cho Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ giữ mẩu khăn giấy suốt 12 năm, cô gái này còn xăm tên Đàm Vĩnh Hưng lên người.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi phải nhập viện mổ. Nam ca sĩ khiến một số cư dân mạng tò mò vì không biết bị bệnh gì mà nhập viện chỉ trong một ngày. Thậm chí, Mr Đàm còn không cho bạn bè, đồng nghiệp đến thăm. 

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi fan nữ gửi tin nhắn tiết lộ còn giữ vật kỷ niệm hơn 10 năm qua - Ảnh 2
 

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là người có tài và chơi ngông cùng những phát ngôn thẳng thắn. Hơn 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Mr Đàm vẫn chưa một ngày giảm sức hút. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để phù hợp với thời thế hiện tại và thị hiếu công chúng.

Fan nữ này còn xăm tên Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet
Fan nữ này còn xăm tên Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng đến nay vẫn chưa tìm được hạnh phúc, một nửa cuộc đời mình. Nam ca sĩ từng công khai đơn phương yêu Mỹ Tâm nhưng không được người đẹp hồi đáp. Dù không chinh phục được trái tim của Mỹ Tâm nhưng Mr Đàm đến nay vẫn dành cho nữ ca sĩ một vị trí không thể thay thế trong trái tim mình.

Bên cạnh câu chuyện yêu đơn phương Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi lộ chuyện ly hôn bầu show Liên Phạm. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hợp tác vui vẻ cùng nhau. 

Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng khi fan nữ gửi tin nhắn tiết lộ còn giữ vật kỷ niệm hơn 10 năm qua - Ảnh 3
 

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Đàm Vĩnh Hưng chính thức công khai có con trai khi bé Polo được 3 tuổi. Sau khi công khi công khai tin vui gây bất ngờ, nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng đều được công chúng quan tâm. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" cởi mở hơn trong việc nhắc đến quý tử. Nam ca sĩ cũng háo hức tiết lộ với mọi người về tài khoản Instagram của con trai để có thể chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh đời thường, quá trình trưởng thành lớn lên của cậu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news